ข่าว

รวบหนุ่มหัวร้อนเมาเตะเพื่อนดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตามรวบตัว "หนุ่มหัวร้อน" เมาเตะเพื่อนดับคางานเลี้ยงปีใหม่ เผยงานเลิกแต่ติดลมนั่งกินต่อ สุดท้ายมีปากเสียงไม่พอใจกันก่อนเกิดเหตุสลด

 

              ที่ สน.ประเวศ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2561 รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ พร้อมกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ นำกำลังจับกุม นายเชาวฤทธิ์ คชรักษ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายเพื่อนร่วมงานจนถึงแก่ความตาย

 

              สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. เวลาประมาณ 16.45 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณโรงซ่อมรถภายในบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในซอยกรุงเทพกรีฑา 20 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กทม. จึงได้ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบนายศุภกิต กุหลาบเลิศ พนักงานบริษัทแห่งนี้นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณดังกล่าว ทั้งนี้จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่าเวลาประมาณ 09.00 น.วันเดียวกัน ทางบริษัทได้จัดเลี้ยงพนักงานช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมีอาหารและสุราแก่พนักงาน เมื่อพนักงานรับประทานอาหารกันเสร็จแล้ว ได้ทยอยเดินทางกันกลับ

 

 

รวบหนุ่มหัวร้อนเมาเตะเพื่อนดับ !!

 

 

              หลังจากงานเลี้ยงเลิกแล้วปรากฎว่าทางผู้ตาย และนายเชาวฤทธิ์ ได้ตั้งวงดื่มสุรากันต่อ ภายในบริเวณบริษัท จนกระทั่งเมาได้ที่ ผู้ตายได้นอนลงอยู่ที่พื้น ส่วนผู้ต้องหานั่งข้างผู้ตาย ปรากฎว่าทั้งสองได้มีปากเสียงกัน จากนั้นผู้ต้องหาได้ลุกขึ้นเตะผู้ตายที่บริเวณศีรษะ จำนวน 2 ครั้ง จนผู้ตายนอนนิ่งไป และทราบต่อมาว่าผู้ตายได้ถึงแก่ความตาย

 

 

รวบหนุ่มหัวร้อนเมาเตะเพื่อนดับ !!

 

 

              จากนั้นทางตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ได้ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบภาพวิดีโอวงจรปิดพบผู้ต้องหากระทำผิดดังกล่าว และสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายเป็นนายเชาวฤทธิ์ จนนำกำลังไปจับกุมไว้ได้ ก่อนทำการแจ้งข้อหา “ทำร้ายผู้อื่นจนแป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย” และนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ