ข่าว

หาเมียไม่เจอเผาบ้านลุกลามเสียหาย 5 หลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มอารมณ์ร้อนมาตามหาเมียที่บ้านไม่เจอ เผาบ้านตัวเองลุกลามไปบ้านข้างเคียงเสียหาย 5 หลัง ตร. เร่งติดตามตัว

 

               เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 28 ธันวาคม 2561  ร.ต.อ.นฤเศรษฐ์ เอมกริช รอง สว.(สอบสวน) สน.บางกอกน้อย ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่ 127/50 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 28 หรือ ตรอกสิงโต แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศรีอัศวอมร ผกก.สน.บางกอกน้อย และรถดับเพลิงประมาณ 10 คัน

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนแออัด ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น แบบครึ่งตึกครึ่งไม้ ไฟได้ลุกไหม้จากชั้นล่างและลุกลามขึ้นชั้นบนอย่างรวดเร็ว และที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบ เจ้าหน้าที่พยายามลากสายน้ำเข้าไปฉีดสกัดเพลิง ประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เพลิงลุกไหม้บ้านเสียหายไปประมาณ 5 หลัง

               จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ นายพงษ์ธนา แก้วนึก อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นสามีของพี่สาว อายุ 20 ปี ได้พาลูกสาวอายุ 3 ขวบ มาตามหาพี่สาวที่บ้าน หลังจากเลิกกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ เนื่องจากตัวพี่เขยซึ่งมีอาชีพเก็บเงินกู้ ไม่ยอมทำงาน ติดเกม และชอบแชทติดต่อผู้หญิง เมื่อมาถึงตนกับพี่สาวก็แอบอยู่ที่บ้านป้าที่อยู่ด้านหน้าบ้านที่เกิดเหตุ โดยพี่เขยได้เข้าไปทุบบ้านเรียกอยู่สักพักก็เดินออกไป และเดินกลับเข้ามาอีกรอบหนึ่ง สักพักก็ได้ยินเสียงระเบิดเกิดขึ้นที่บ้าน 1 ครั้ง แล้วก็เกิดไฟลุกไหม้ จากนั้นตัวพี่เขยก็วิ่งหลบหนีออกมา คาดว่าน่าจะหลบหนีไปที่แคมป์ก่อสร้าง ซอยแจ้งวัฒนะ 40 ซึ่งขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนพาพี่สาวไปตามจับกุมตัวพี่เขยมาสอบสวนก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

หาเมียไม่เจอเผาบ้านลุกลามเสียหาย 5 หลัง

 

 

 

หาเมียไม่เจอเผาบ้านลุกลามเสียหาย 5 หลัง

 

 

 

หาเมียไม่เจอเผาบ้านลุกลามเสียหาย 5 หลัง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ