ข่าว

"แอ๊ด คาราบาว" ชวนฝากบ้านกับตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอ๊ด คาราบาว" ร่วมโครงการฝากบ้านกับตำรวจครั้งแรก ชวน ปชช. ร่วมโครงการเพื่อความปลอดภัย

 

               จากกรณีเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ลงพื้นที่หมู่บ้านมิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา ซึ่งเป็นบ้านของ นางสาวเขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก นักแสดงชื่อดัง เพื่อติดตามการดำเนินการ “โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน” หรือ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ได้กำหนดระยะเวลาในการดำเนินโครงการ 10 วัน ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2561 - 2 มกราคม 2562

 

 

 

               ความคืบหน้าต่อมาเวลา 11.30 น. (27 ธ.ค.) พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ พร้อมคณะ ได้เดินทางมายัง บ้านเลขที่ 4 ซอยกรุงเทพกรีฑา 8 แยก 6 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ซึ่งเป็นบ้านของ นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง

               นายยืนยง กล่าวว่า เป็นการเข้าร่วมโครงการฝากบ้าน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยปีนี้ตนมีงานคอนเสิร์ตเคานท์ดาวน์ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมโครงการ เพื่อจะได้ทำงานอย่างไม่ต้องเป็นกังวลถึงเรื่องความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน จึงอยากเชิญชวนประชาชนที่ปีใหม่นี้จะไม่อยู่บ้าน ให้เข้าร่วม “โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน” หรือ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สิน

               พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า มีร่วมโครงการไม่ต่ำกว่า 2,000 หลัง สำหรับพี่แอ๊ดเป็นบุคคลที่รู้จักของประชาชน จึงได้เดินทางมาเพื่อทำการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ โดยเดินทางไปที่สถานีตำรวจใกล้บ้านท่าน เพื่อแจ้งความประสงค์เข้าร่วมโครงการ โดยประชาชนสามารถโหลดแอปพลิเคชันชื่อ โปลิศ ไอ เลิร์ต ยู (Police i lert u) เพื่อตรวจสอบการเข้าร่วมโครงการรวมไปถึงการแจ้งเหตุร้ายหรือเหตุขอความช่วยเหลืออื่นๆ ได้

 

 

 

\"แอ๊ด คาราบาว\" ชวนฝากบ้านกับตำรวจ

 

 

 

\"แอ๊ด คาราบาว\" ชวนฝากบ้านกับตำรวจ

 

 

 

\"แอ๊ด คาราบาว\" ชวนฝากบ้านกับตำรวจ

 

 

 

\"แอ๊ด คาราบาว\" ชวนฝากบ้านกับตำรวจ

 

 

 

\"แอ๊ด คาราบาว\" ชวนฝากบ้านกับตำรวจ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ