ข่าว

"ศรีวราห์" ระดมตร.ดูแลความปลอดภัยปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรีวราห์" ปล่อยแถวตำรวจจราจร-ตำรวจนครบาล-หน่วยงานเกี่ยวข้องกว่า 700 นาย ดูแลความปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ย้ำบังคับใช้กฎหมายเคร่งครัด-ตั้งด่านความมั่นคง

 

              เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. 2561 ที่ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ตำรวจนครบาล หน่วยงานเกี่ยวข้องกว่า 700 นาย เพื่อระดมกำลังคอยดูแลความเรียบร้อยในช่วงเทศกาลว่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 และเป็นการแสดงศักยภาพความพร้อม ในการดูแลอำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนในทุกเส้นทางตลอดวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่

 

 

 

              พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้จะมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อให้เกิดควาทเรียบร้อยสูงสุด โดยยืนยันว่า ตำรวจมีแผนรองรับปฏิบัติการอยู่แล้ว ทั้งการตั้งด่านความมั่นคง ซึ่งกองทัพเป็นผู้รับผิดชอบ ซึ่งภาพรวมพบว่า เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยมีพร้อมในการดูแลแล้ว ร้อยละ 90 ซึ่งในเทศกาลปีใหม่นี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้จัดกำลังตำรวจ 80,000-100,000 นาย ในการดูแลอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ และยังกำชับให้ทุกหน่วยดูแลความเรียบร้อยในการจัดกิจกรรมเคาดาวน์ในทุกจังหวัดทั่วประเทศ

 

 

"ศรีวราห์" ระดมตร.ดูแลความปลอดภัยปีใหม่

 

 

              พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวอีกว่า ขณะที่ด้านการข่าว ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ หรือมีสิ่งบอกเหตุร้าย แม้จะเกิดเหตุระเบิดพื้นที่หาดสมิหลา ในจังหวัดสงขลา แต่เชื่อว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับช่วงเทศกาลปีใหม่ เนื่องจากเหตุดังกล่าวเป็นเรื่องการก่อความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ เป็นการสร้างสถานการณ์เท่านั้น

 

 

"ศรีวราห์" ระดมตร.ดูแลความปลอดภัยปีใหม่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ