ข่าว

เด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นผับฉี่ม่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม อีกรอบ หลังกรมการปกครองตรวจผับ นักเที่ยวปัสสาวะสีม่วง - ยาเสพติดทิ้งเกลื่อนพื้น

 

               ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) วันที่ 26 ธ.ค. 61  มีรายงานว่า พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 ได้เซ็นคำสั่งกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2) ที่ 357/2561 ลงวันที่ 26 ธ.ค. 61 เรื่อง ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน ตามคำสั่ง บก.น.2 ที่ 356/2561 ลงวันที่ 26 ธ.ค. 61 ให้แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง กรณีปรากฏเป็นข่าวในสื่อโซเชียล เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองนำโดย นายรณณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปรามสำนักการสอบสวนและนิติการกรมการปกครอง นายอภิชาต จารุศิริ รองอธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง เข้าตรวจค้นสถานบันเทิง “ทูมอโรว์แลนด์” (Tomorrow Land Exclusive Club) ถ.ประเสริฐมนูกิจ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. พบนักท่องเที่ยวปัสสาวะสีม่วง ยาเสพติดทิ้งเกลื่อนพื้น เหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 61 เวลา 02.40 น.

 

 

 

               เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบายของ บก.น.2 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดความเสียหายต่อทางราชการ และเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม ดังนั้น อาศัยอำนาจตามมาตรา 15 มาตรา 72 (4) และมาตรา 74 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2547 และระเบียบ ตร. ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการตำแหน่งต่างๆ และรักษาราชการแทน ภายในสังกัด บก.น.2 ดังนี้

               มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.ทัสสุมิ ยอดประทุมวัน รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.คมสพัสส์ ทองคำนิธิวิลากุล รอง ผกก.ป.สน.โคกคราม พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ จินดาหลวง สว.สส.สน.โคกคราม และ พ.ต.ต.แสงสิทธิ์ สมโรจน์รัตน์ สวป.สน.โคกคราม ไปประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (ศปก.บก.น.2)

               โดยมีคำสั่งให้ พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 รักษาราชการแทน ผกก.สน.โคกคราม และให้พิจารณามอบหมายหน้าที่ให้ข้าราชการตำรวจสังกัด สน.โคกคราม รักษาราชการแทนในตำแหน่งที่ว่างตามความเหมาะสมต่อไป

 

 

 

เด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นผับฉี่ม่วง

 

 

 

เด้ง 5 เสือ สน.โคกคราม เซ่นผับฉี่ม่วง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ