ข่าว

ภารโรงสาธิตม.ดัง เมาเสียงดัง ถูกไม้หน้าสามทุบดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภารโรงสาธิตม.ดัง ย่านลาดกระบัง เมาเสียงดัง ถูกคนร้ายใช้ไม้หน้าสามทุบดับคาร้านยาดอง

 

          เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 23 ธ.ค. 2561 ร.ต.อ.คิมหันฐ์ ศรีสุพรรณ์ รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.ลาดกระบัง รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าร้านยาดองไม่มีชื่อ กลางซอยร่มเกล้า 25 ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.คำแหง กัณฑวงศ์ ผกก.สน.ลาดกระบัง พ.ต.ท.วรชิต วิต๊ะกุล รอง ผกก.ป.สน.ลาดกระบัง ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดกระบัง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

ภารโรงสาธิตม.ดัง เมาเสียงดัง ถูกไม้หน้าสามทุบดับ

 

          ที่เกิดเหตุเป็นเพิงพักชั้นเดียว ปลูกสร้างด้วยสังกะสี บริเวณด้านหน้าลานดินใกล้ป่ากล้วย พบศพนายนพดล อินทิราช อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่116 หมู่9 ต.วาใหญ่ อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร สภาพศพสวมเสื้อยืดกีฬาแขนกุด สีฟ้า-ขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาล นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนโต๊ะไม้ มีบาดแผลฟกช้ำถูกตีด้วยของแข็งบริเวณท้ายทอย และแขนขวา เมื่อตรวจสอบในร่างกายพบกระเป๋าคาดเอวสีน้ำตาล ภายในมีบัตรประชาชน เงินสด 70 บาท บุหรี่ 2 ซอง ไฟแช็ก และยาดม ทั้งนี้บนโต๊ะยังพบขวดเหล้ายาดองแบบแบนเปิดวาวางไว้ ห่างไปไม่ไกลพบท่อนไม้ยาวประมาณ 100 ซม. ตกอยู่ที่พื้นทางเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร ที่รพ.ตำรวจ

 

ภารโรงสาธิตม.ดัง เมาเสียงดัง ถูกไม้หน้าสามทุบดับ

 

          สอบสวน นางสาวธราวดี อุ่นแอบ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านยาดองดังกล่าว ให้การว่า ร้านตนเพิ่งจะเปิดร้านนี้มาได้ไม่ถึงเดือน โดยตนไม่รู้จักกับผู้ตายมาก่อน ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มานั่งกินยาดองเพียงคนเดียว ตั้งแต่เวลา 22.00 น. วันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาได้มีลูกค้ามานั่งกินด้วยอีก 3 คน จนเวลาประมาณ 02.00 น.ตนกำลังเก็บของอยู่ภายในร้าน ได้ยินเสียงคนเอะอะทะเลาะวิวาท จึงออกมาพบว่าผู้ตายนอนกองที่พื้น กระทั่งมีคนเข้ามาช่วยโทรเรียกตำรวจมาที่เกิดเหตุ

 

          โดยมีพยานอีกปาก ให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้มานั่งดื่มในร้านแห่งนี้ กระทั่งมีคนร้ายเป็นชายมีรูปพรรณสูงผอม ตัดผมทรงรองทรงสูง ผิวสีดำแดง สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ขับขี่รถ จยย.ทรงผู้หญิง สีแดง-ดำ ไม่ทราบยี่ห้อรุ่น และทะเบียน มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะมีการตะโกนว่า "มึงเป็นอะไร" จากนั้นคนร้ายได้เดินลงจากรถเข้าไปในป่ากล้วย พร้อมหยิบไม้ดังกล่าว มากระหน่ำตีผู้ตายจนล้มลง ก่อนจะขับรถหลบหนีไปในซอยดังกล่าว

 

          นอกจากนี้ยังมีแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นนักการภารโรง ของโรงเรียนสาธิตแห่งหนึ่งในย่านลาดกระบัง เจ้าตัวพักอาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว ชื่นชอบดื่มสุราแล้วส่งเสียงดัง และเป็นที่รู้จักกับคนที่อยู่ในซอยแห่งนี้ หนำซ้ำเมื่อสัปดาห์ก่อนผู้ตายได้เมาสุราแล้วขึ้นไปเต้นบนเวทีการแสดงในงานวัดรุงรื่น จนทางเจ้าหน้าที่ที่มาดูแลงานต้องหิ้วลงมาสงบสติอารมณ์

 

         อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุแรงจูงใจการฆาตรกรรมครั่งนี้อีกครั้ง หลังจากนี้จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ