ข่าว

รวบ "บีบีคิน" พัวพันค้ากัญชาออแกนิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบโชคชัยดักรวบ "บีบีคิน" อดีตดารานักแสดง พบหลักฐานโยงก๊วนค้ากัญชาออแกนิก เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ อ้างแค่ยืมเงิน

 

              ที่ สน.โชคชัย เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.2561 พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย , พ.ต.ท.กันตภณ โพธิ์อ๊ะ รอง ผกก.สส.สน.โชคชัย , พ.ต.ท.อภิโชค ขนบดี สว.สส.สน.โชคชัย และพ.ต.ท.กอบศักดิ์ โพธิ์วารี สว.สส.สน.โชคชัย ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุมตัว “บีบีคิน” นายบุณยากร หรือคิน รัตนชูโชค อายุ 33 ปี อดีตดารานักแสดงหนุ่ม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่418/2561 ลงวันที่ 20 ส.ค.61 ในข้อหา “สมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด” โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณด้านหน้าอาคารเอ คอนโดลุมพินีเพลส รัชโยธิน ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.ที่ผ่านมา

 

 

 

              ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ได้เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 338/69 หมู่บ้านสุขสบายวิลล่า ซ.ลาดพร้าว 87 แยก 10 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ พบตู้อบกัญชาแบบพรีเมียม จำนวน 2 ตู้ ติดหลอดแอลอีดีให้ความสว่าง พร้อมเปิดพัดลมระบายความร้อน และติดแอร์ควบคุมอุณหภูมิภายในห้องเป็นอย่างดี จากการตรวจสอบพบต้นกัญชาขนาดเล็กและใหญ่วางอยู่เรียงราย นับได้จำนวน 8 ต้น และเมล็ดพันธุ์พืชกัญชาอีกประมาณ 10 กรัม ซึ่งเป็นลักษณะการปลูกกัญชาออแกนิก ส่วนที่ห้องนอนชั้น 2 ยังพบอุปกรณ์การเสพ (บ้อง) กัญชา และกัญชาออแกนิกอบแห้งจำนวนหนึ่ง โดยมีนายสมประสงค์ แก้วคูณ อายุ 35 ปี รับเป็นเจ้าของและได้นำตัวดำเนินคดีไปแล้วนั้น

 

 

รวบ "บีบีคิน" พัวพันค้ากัญชาออแกนิก

 

 

              จากนั้นทางตำรวจได้ทำการขยายผลพบว่า ดาราหนุ่มรายนี้มีความเกี่ยวโยงกับผู้ต้องหารายก่อนหน้านี้ โดยมีการหมุนเวียนของเงินทุน รวมทั้งคำให้การซัดทอดจากผู้ต้องหารายก่อนหน้านี้ จึงทำการรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ กระทั่งพบเบาะแสว่าดาราหนุ่มรายนี้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดดังกล่าว ทางตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบ เฝ้าสังเกตุการณ์ จนพบว่าเจ้าตัวเดินออกมาบริเวณดังกล่าวทางตำรวจจึงแสดงตัวพร้อมหมายจับ ก่อนควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.โชคชัย

 

 

รวบ "บีบีคิน" พัวพันค้ากัญชาออแกนิก

 

 

 

              จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยรับว่ารู้จักกับผู้ต้องหารายก่อนหน้านี้จริง และเคยไปมาหาสู่กัน ส่วนเรื่องเงินไปเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด ตนยืนยันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด มีเพียงการหยิบยืมเงินกันเท่านั้น อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวบ "บีบีคิน" พัวพันค้ากัญชาออแกนิก

 

 

              สำหรับ “บีบีคิน” นายบุณยากร หรือ คิน เคยเป็นดารานักแสดงในภาพยนตร์ “สมิง” แนวบู๊แอ็คชั่น ที่ออกฉายเมื่อปี 2557 จนระยะหลังผันตัวไปเปิดบริษัทเกี่ยวกับงานในวงการเพลงลูกทุ่ง

 

 

รวบ "บีบีคิน" พัวพันค้ากัญชาออแกนิก

 

 

รวบ "บีบีคิน" พัวพันค้ากัญชาออแกนิก

 

 

รวบ "บีบีคิน" พัวพันค้ากัญชาออแกนิก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ