ข่าว

รวบโจ๋โทรมเด็กหญิงวัย 13 ปี ตั้งแต่ปี 57 เร่งหาอีก 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบโจ๋ร่วมรุมโทรมเด็กหญิงวัย 13 ปี หลังเพื่อนชวนพาไปพบแฟนหนุ่มที่บ้าน เหตุตั้งแต่ปี 57 ด้านผู้ต้องหาปฎิเสธ อ้างไม่ได้ร่วมลงมือข่มขืน เร่งติดตามตัวอีก 1 

 

                 19 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม ได้เข้าจับกุมตัวนาย เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุรุมโทรมเด็กหญิงอายุ 13 ปี  

 

 

                 ที่บ้านพักหลังหนึ่งย่านประชาชื่นเมื่อปี 2557 โดยตามไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ย่านซอยประชาชื่น 7 เขตบางซื่อ หลังถูกออกหมายจับในคดีร่วมกันข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีฯ และร่วมกันพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีฯ 

 

                 โดยคดีนี้สืบเนื่องจากในปี 2557 ผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ประชาชื่น ว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นซึ่งยังเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา 3-4 คน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา โดยในวันเกิดเหตุเด็กหญิงกับเพื่อนได้ไปพบหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาที่รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งได้ชักชวนให้ไปเที่ยวที่บ้านย่านจตุจักร ต่อมากลุ่มผู้ต้องหาเห็นสบโอกาสจึงร่วมกับพวกจับตัวผู้เสียหายไว้ก่อนจะลงมือข่มขืน ทั้งนี้ ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้ไปขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุ และสามารถจับกุมได้แล้วบางส่วน โดยนายอินทิชัย เป็นหนึ่งในผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างการหลบหนีจับกุม 

 

                 ขณะที่ผลการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้ร่วมลงมือข่มขืนเด็กหญิงผู้เสียหายตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด หลังจากนี้ตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งให้พนักงานสอบสวนนำไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และเร่งติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุที่ถูกออกหมายจับอีก 1 รายที่เหลือต่อไป

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ