ข่าว

รวบแล้วหนุ่มโหดฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รอด !! ตำรวจกองปราบฯ ตามรวบตัวหนุ่มโหดฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะดับคารีสอร์ทกลางเมืองหาดใหญ่ หลังก่อเหตุหนีคดีนาน 7 ปี แต่ไม่พ้นถูกรวบตัว

 

               ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก., พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.สันติ ชัยนิรามัย, พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบก.ป. , พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. ,นำโดย พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป ร่วมกับ กก.สส.ภ.จว.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผกก.กก.สส.ภ.จว.สงขลา ร่วมกันจับกุม นายเสฎฐวุฒิ หรือ พีระพงศ์ หรือ โต้ พูนศิริรัตนกูล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 566 ถ.ราษฎร์อุทิศ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสงขลา ที่ 410/2554 ลงวันที่ 29 ก.ค.2554 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

 

 

รวบแล้วหนุ่มโหดฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ

 

 

 

               พฤติกรรมของผู้ต้องหารายนี้คือ เมื่อวันที่ 26 ก.ค.2554 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา พบศพ นางสาวสุนิชา อินทร์ช่วย อายุ 27 ปี อดีตครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ปัจจุบันได้ลาออกและเปิดสอนศิลปะให้กับเด็กๆที่บ้านพัก นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ พบว่าที่ลำคอถูกเชือดด้วยมีด และตามลำตัวถูกแทงอีกหลายแผล จากการตรวจสอบทราบว่า เวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 25 ก.ค.2554 ผู้ตายนั่งรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน ษศ-4144 กทม. มาพร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง เข้าห้องพักและออกไปข้างนอก จากนั้นเดินทางกลับมาเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 26 ก.ค.2554 กระทั่งช่วงเที่ยงพนักงานได้โทรศัพท์เข้าไปสอบถามว่า จะเปิดห้องพักต่อหรือไม่ แต่ไม่มีผู้รับสาย จึงเข้ามาดูและพบศพในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติศาลออกมายจับ นายเสฎฐวุฒิ หรือ พีระพงศ์ หรือ โต้ พูนศิริรัตนกูล ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย

 

 

รวบแล้วหนุ่มโหดฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ

 

 

               พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. พิจารณาแล้วเห็นว่า เป็นผู้ร้ายคดีสำคัญ ซึ่งก่อเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญต่อประชาชน จึงได้ตั้งชุดสืบสวน ออกติดตามจับกุม ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองกำกับการ 2 กองบังคับการปราบปราม สืบสวนทราบว่า นายเสฎฐวุฒิ หรือ พีระพงศ์ หรือโต้ พูนศิริรัตนกูล หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ป๊อปปูล่าคอนโด ภายในเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงจัดกำลังตำรวจติดตามจับกุม

 

 

รวบแล้วหนุ่มโหดฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ

 

 

 

               ต่อมาเวลาประมาณ 00.10 น. ของวันที่ 19 ธ.ค.2561 เจ้าหน้าที่ฯ สามารถจับกุมตัว นายเสฎฐวุฒิ ได้ที่บริเวณหน้าป๊อปปูล่าคอนโด อาคาร T1 ภายในเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี

 

 

รวบแล้วหนุ่มโหดฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ

 

 

               สอบถาม นายเสฎฐวุฒิ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนลงมือก่อเหตุได้ทะเลาะกับผู้ตาย เนื่องจากระแวงว่าผู้ตายจะลวงตนมาให้แฟนใหม่ทำร้าย จึงได้เอามีดปาดตาลที่พกติดตัวมาด้วยจี้คอ และพลั้งมือฆ่า จากนั้นได้ขับรถของผู้ตายหลบหนีออกมาจอดริมถนนหน้ารีสอร์ท และได้ให้เพื่อนมารับ ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุได้ทิ้งในป่าบริเวณแถวนั้น และหลบหนีมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ไม่ได้ทำงาน ก่อนถูกตำรวจกองปราบฯ จับกุมตัวดำเนินคดีได้ในที่สุด

 

 

รวบแล้วหนุ่มโหดฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ

 

 

               จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายเสฎฐวุฒิ ผู้ต้องหา ได้คบหากับผู้ตายประมาณ 3 ปี นายเสฎวุฒิ ติดยาเสพติด และชอบใช้ความรุนแรง โดยผู้ตายได้ขอเลิกกับนายเสฎฐวุฒิ แต่นายเสฎฐวุฒิ ไม่ยินยอม ระยะหลังมักมีเรื่องทะเลาะจากปัญหาความหึงหวงของฝ่ายชายมาตลอด ถึงขั้นลงไม้ลงมือกันหลายครั้ง และผู้ตายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ถึง 4 ครั้ง

 

 

รวบแล้วหนุ่มโหดฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ

 

 

รวบแล้วหนุ่มโหดฆ่าปาดคอครูสอนศิลปะ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ