ข่าว

วอน "บิ๊กโจ๊ก" ล่าตีนผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เด็ก 9 ขวบ เหยื่อกระบะตีนผีชนขาขาด ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" เร่งตามตัวคนขับมารับผิดชอบ

 

               ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมนางสาหร่าย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี แม่ของเด็กชายเอ (นามสมมติ) วัย 9 ขวบ ที่ถูกรถกระบะ ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีขาว ชนแล้วหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 61 เวลา 19.00 น. บริเวณ ถนนวังกะพี้ - พิชัย ใกล้โรงสียิ้มบุญ ต.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ จนเป็นเหตุให้ขาขวาขาด ต้องพิการตลอดชีวิต ปัจจุบันยังตามจับคนร้ายไม่ได้ ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อ พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) และรองผู้อำนวยการ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รอง ผอ.ศปอส.ตร.) ให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมารับโทษทางกฎหมาย

 

 

 

               นางสาหร่าย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุตาของน้องเอ ได้พาพี่ชายและน้องเอซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาปูที่นา แต่ระหว่างทางได้ถูกรถกระบะ ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีขาว ที่ขับแซงรถบรรทุกขึ้นมาชนเข้าอย่างจัง จนตาและพี่ชายได้รับบาดเจ็บ แต่ทางน้องเอถูกรถกระบะลากร่างไปตามถนน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและต้องตัดขาทิ้ง ซึ่งตนเองเดินทางมายื่นหนังสือวันนี้ เพื่อที่จะให้ช่วยเร่งรัดคดี เพราะหลังจากเกิดเหตุการณ์มากว่าหนึ่งเดือน ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ รวมทั้งยังไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ตนเองอยากให้คนขับรถกะบะเข้ามอบตัว และชดใช้เยียวยาค่าเสียหาย เพราะตนเองลำบากมาก ค่าใช้จ่ายในการรักษาตอนนี้ก็กว่าหกหมื่นบาทแล้ว ตนสงสารที่ลูกตนเองถูกตัดขาด เพราะอายุยังน้อย โดยลูกตนเองก็เคยถามว่า ทำไมต้องเป็นตัวเองที่ถูกตัดขา ทำไมตัวเองเดินไม่ได้เหมือนคนอื่น

               พันตำรวจโท เกรียงไกร ขวัญไตรรัตน์ รองผู้กำกับการสอบสวนกองกำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม ช่วยราชการศูนย์ปราบปรามอาชญกรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนรับหนังสือ พร้อมกับระบุว่า หลังรับเรื่องได้มีการประสานไปยัง สภ.วังกะพี้ ซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุแล้ว โดยทราบว่าพบเบาะแสรถคันที่ก่อเหตุ ซึ่งมีการนำรถเข้าไปซ่อมที่อู่แห่งหนึ่ง และกำลังติดตามตัวว่าใครเป็นคนขับ ทั้งนี้ อยากให้ทางครอบครัวได้สบายใจได้ เพราะทางตำรวจจะดำเนินการช่วยเหลืออย่างเต็มที่

               ทั้งนี้ มีรายงานล่าสุดจาก สภ.วังกะพี้ ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนขับรถกระบะคันที่ก่อเหตุแล้ว โดยจะมีการเรียกตัวเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.วังกะพี้ ในช่วงบ่ายของวันนี้ (18 ธ.ค.)

 

 

 

วอน "บิ๊กโจ๊ก" ล่าตีนผี

 

 

 

วอน "บิ๊กโจ๊ก" ล่าตีนผี

 

 

 

วอน "บิ๊กโจ๊ก" ล่าตีนผี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ