ข่าว

จับแล้ว 3 โจ๋ปล้นเสื้อช็อปอวดเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบ 3 วัยรุ่นใช้มีดดาบ-ไม้รุมทำร้าย นศ. ย่านบางขุนเทียน-ชายทะเล อ้างคึกคะนองอยากได้เสื้อช็อปไปอวดเพื่อน แจ้งข้อหาหนักร่วมปล้นทรัพย์ก่อนคุมตัวส่งศาลพรุ่งนี้

 

              จากกรณีมีการแชร์คลิปภาพกล้องวงจรปิด วัยรุ่นชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธมีดดาบยาวประมาณ 24 นิ้ว และไม้ไล่ทำร้ายร่างกาย 3 นักศึกษาเทคนิคสมุทรสาคร ที่กำลังยืนรอรถเมล์บริเวณป้ายรถประจำทาง เหตุเกิดบริเวณซอยบางขุนเทียน-ชายทะเล ข่มขู่เอาเสื้อช็อปของเหยื่อที่เป็นนักศึกษาไปด้วย หตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 11 ธ.ค. 61

 

 

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(15 ธ.ค.61) พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สน.ท่าข้ามติดตามจับกุมตัวชายวัยรุ่นทั้ง 3 คนได้แล้ว ทั้งหมดอายุ 16 ปี กำลังศึกษาชั้น ปวช.1 วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และทั้งสามคนให้การในเบื้องต้นว่า วันเกิดเหตุพากันขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนก็พบกับผู้เสียหาย ที่เป็นนักศึกษาเทคนิคสมุทรสาครกำลังรถเมล์บริเวณป้ายรถประจำทาง ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ด้วยความคึกคะนองจึงพากันใช้มีดและไม้ข่มขู่เอาเสื้อช็อปของนักศึกษาเพื่อนำไปอวดเพื่อนๆ เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันปล้นทรัพย์ ซึ่งมีโทษไม่ต่ำกว่า 10 ปี

 

 

จับแล้ว 3 โจ๋ปล้นเสื้อช็อปอวดเพื่อน

 

 

              พ.ต.อ.อภิรัฐ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องระหว่างสถาบัน แต่เป็นการก่อเหตุเพราะความคึกคะนองของกลุ่มวัยรุ่น เมื่อก่อเหตุแล้วก็จะนำทรัพย์สินของกลุ่มนักศึกษาที่ได้ไปโชว์เพื่อนฝูง เพื่อให้เกิดการยอมรับในกลุ่มเท่านั้น

 

 

จับแล้ว 3 โจ๋ปล้นเสื้อช็อปอวดเพื่อน

 

 

              ด้าน พ.ต.ท.สกนธ์ ศรีวัฒนกพงศ์ รองผู้กำกับการหัวหน้างานสอบสวน สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพว่า วันเกิดเหตุ ระหว่างทางจะไปเรียนหนังสือ ที่สถาบันเทคนิคแห่งหนึ่งย่านเอกชัย บังเอิญไปเจอกับกลุ่มนักศึกษา เทคนิคต่างสถาบัน 3 คน โดยหนึ่งในนั้นสวมเสื้อช็อปของสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร ตนและเพื่อนจึงใช้ไม้และมีด จี้บังคับให้นักศึกษาเทคนิคคนหนึ่งในกลุ่มถอดเสื้อช็อปของสถาบันมาให้ โดยทำไปด้วยความคึกคะนอง เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยจะเร่งสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวในช่วงเที่ยงวันพรุ่งนี้(16 ธ.ค.)

 

 

จับแล้ว 3 โจ๋ปล้นเสื้อช็อปอวดเพื่อน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ