ข่าว

รวบคาด่าน ตม. ฉกเพชร 10 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วคนร้ายฉกเพชรมูลค่า 10 ล้าน คาด่าน ตม. จันทบุรี เตรียมคุมตัวเข้า กทม. แถลงข่าว 15 ธ.ค. นี้

 

               จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ก่อเหตุวิ่งราวเพชร 10 กะรัต มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท ของนายวีกี้ ไวบัส อายุ 44 ปี นายหน้าค้าเพชร ชาวอินเดีย ที่มาจ้างคนร้ายเจียระไนเพชรเม็ดดังกล่าวให้ที่อาคารพาณิชย์ เลขที่ 426/2-3 ซอยสองพระ ถนนสี่พระยา แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กทม. ซึ่งคนร้ายได้ออกอุบายนำเพชรไปส่องกับแสงแดดหน้าร้านก่อนจะวิ่งไปขึ้นรถ จยย. เพื่อนคนร้ายเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

 

 

               ล่าสุด วันที่ 14 ธันวาคม 2561  มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.บางรัก พ.ต.ท.พงศ์นรินทร์ เหล่าเขตกิจ รอง ผกก.สส.สน.บางรัก ได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.จันทบุรี สามารถจับกุมตัว นายภิพัศพงษ์พัศฐ์ สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.778/2561 ลงวันที่ 13 ธ.ค. 61 ข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม สามารถจับกุมได้ที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองไทย - กัมพูชา จ.จันทบุรี

               พ.ต.ท.พงศ์นรินทร์ กล่าวว่า เป็นการบูรณาการร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจนครบาล 6 ฝ่ายสืบสวน สน.บางรัก และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม. จันทบุรี โดยฝ่ายสืบสวน สน.บางรัก สืบทราบว่าคนร้ายน่าจะเดินทางออกนอกประเทศโดยผ่านด่าน ตม. จันทบุรี จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและวางกำลังสังเกตการณ์ กระทั่งพบนายภิพัศพงษ์พัศฐ์กำลังต่อคิวแสดงหลักฐานเพื่อจะเดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไทย ผ่านทางด่านตรวจคนเข้าเมืองไทย - กัมพูชา จึงแสดงตัวเข้าจับกุม เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันนี้

               พ.ต.ท.พงศ์นรินทร์ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบเพชร 10 กะรัต แต่อย่างใด มีเพียงเพชรเม็ดอื่นๆ ที่ยังไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ ทางเจ้าหน้าที่ ตม. จันทบุรี จึงควบคุมตัวไว้ โดยขณะนี้ทางชุดสืบสวนตำรวจนครบาล 6 และฝ่ายสืบสวน สน.บางรัก กำลังเดินทางไปรับตัวมาสอบปากคำที่ สน.บางรัก เพื่อทำการสอบสวนหาตัวผู้ร่วมขบวนการ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ คาดว่าจะมีการแถลงข่าวในวันที่ 15 ธ.ค. นี้

 

 

 

รวบคาด่าน ตม. ฉกเพชร 10 ล้าน

 

 

 

รวบคาด่าน ตม. ฉกเพชร 10 ล้าน

 

 

 

รวบคาด่าน ตม. ฉกเพชร 10 ล้าน

 

 

 

รวบคาด่าน ตม. ฉกเพชร 10 ล้าน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ