ข่าว

จับ "โย ลายพร้อย" ย่องเบาบ้านฝรั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับ "โย ลายพร้อย" ย่องเบาบ้านฝรั่งย่านอุดมสุข อ้างทำครั้งแรก

 

          เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 12 ธ.ค. ที่ สน.อุดมสุข พ.ต.อ.อรรถวินทน์ เกษแก้ว ผกก.สน.อุดมสุข พร้อมด้วย พ.ต.ท.อุกฤษ ศรีนิติวรวงษ์ รอง ผกก.สส.สน.อุดมสุข และพ.ต.ท.วิทวัส แสงเพิ่ม สว.สส.สน.อุดมสุข ร่วมกันนำกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.อุดมสุข จับกุมตัวนายสุริโย หรือโย สิริปัณฑารีย์สกุล อายุ 38 ปี มีรอยสักที่ใบหน้าและตามลำตัว ผู้ต้องหายกเค้าตามบ้าน พร้อมของกลางกระเป๋าสะพายสีดำ จำนวน 1 ใบ กระเป๋าสะพายสีขาว จำนวน 1 ใบ ที่ใช้ขณะก่อเหตุ กุญแจรถยนต์ กุญแจตู้เซฟ กุญแจรถ จยย กุญแจล้อคเกอร์ สายชาร์ทโน๊ตบุ๊ก จำนวน 1 ชุด ชุดไขควง จำนวน 1 ชุด ไฟฉาย จำนวน 1 อันเครื่องเล่นไอโฟน จำนวน 1 ชุด กระเป๋าใส่ของขนาดเล็กจำนวน 2 ใบ และรูปถ่าย จำนวน 2 รูป โดยสามารถจับกุมได้บริเวณวงเวียนในซอยเฉลิมพระเกียรติ์ 28 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

 

จับ "โย ลายพร้อย" ย่องเบาบ้านฝรั่ง

 

          การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ ว่ามีเหตุลักทรัพย์ ภายในบ้านหลังหนึ่ง แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. ซึ่งเป็นของชาวต่างชาติ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่ามีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายรายนี้ได้อย่างชัดเจน จึงทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายสุริโย หรือโย พักอาศัยใน ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ กระทั่งมีพลเมืองดีให้เบาะแสว่าคนร้ายรายนี้ได้มาปรากฎตัวบริเวณวงเวียนในซอยเฉลิมพระเกียรติ์ 28 จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงเจ้าตัวมีท่าทีพิรุธ จึงแสดงตัวขอทำการตรวจค้นพบจองกลางดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.อุดมสุข

 

จับ "โย ลายพร้อย" ย่องเบาบ้านฝรั่ง

 

          จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ลักทรัพย์มาจริง โดยอ้างว่าทำเพียงครั้งแรก เนื่องจากไม่มีงานทำ ประกอบกับเจ้าตัวเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาหลายครั้ง

 

จับ "โย ลายพร้อย" ย่องเบาบ้านฝรั่ง

 

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง เนื่องจากของกลางที่พบคนร้ายรายนี้น่าจะมีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี และเชื่อว่าก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง หากมีผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุลักษณะดังกล่าวสามารถติดต่อ สน.อุดมสุข ได้ทันที เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์หรือรับของโจร ”ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

จับ "โย ลายพร้อย" ย่องเบาบ้านฝรั่ง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ