ข่าว

เบนซ์ชนตกทางด่วนดับ 2 ไม่ได้เบรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยายขับเบนซ์ให้ปากคำ - ไกล่เกลี่ยญาติ พร้อมรับผิดชอบทั้งหมด ตร. เผย เจ้าตัวยังมึนงงไม่รู้ว่าชนอย่างไร เตรียมเรียกสอบปากคำอีกครั้งเพื่อให้เกิดความชัดเจน

 

               จากกรณี รถเบนซ์ E200 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กจ 914 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สีขาว หมายเลขทะเบียน ถถ 797 กรุงเทพมหานคร บนทางด่วนศรีรัช บริเวณฝั่งวัดบัวขวัญ ส่งผลให้ นายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี และนายวุฒิชัย สุราชา อายุ 32 ปี ตกลงมาจากทางด่วน เสียชีวิต  อีกแล้ว !! กระบะจอดเสียบนทางด่วนเบนซ์ชนร่วงดับ 2 ศพ (อ่านต่อ...)

 

 

 

               ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 11 ธันวาคม 2561 นางสุรางค์ สุภรสุข อายุ 72 ปี คนขับรถเบนซ์ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์  ยายซิ่งเบนซ์ชนตกทางด่วนดับ 2 โผล่รับทราบข้อหา (อ่านต่อ...)  พร้อมกับไกล่เกี่ยค่าเสียหายกับทางญาติของนายคริษฐ์ วรากลาง อายุ 22 ปี  แฟนสาวพนักงานเฟอร์นิเจอร์ตกทางด่วนเศร้า มีแพลนแต่งปีหน้า (อ่านต่อ...)  และนายวุฒิชัย สุราชา อายุ 32 ปี โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

               น.ส.ธิดา สุราชา อายุ 30 ปี ภรรยาของนายวุฒิชัย กล่าวว่า ภายหลังจากการไกล่เกลี่ย ทางฝ่ายครอบครัวของนางสุรางค์ คนขับรถเบนซ์ ก็ขอโทษตนด้วยท่าทีที่รู้สึกผิด พร้อมกับยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง จะช่วยออกค่าใช้จ่ายงานศพ และจะไม่ทอดทิ้งครอบครัวของตน เพราะทางครอบครัวของนางสุรางค์เข้าใจดีว่าตนได้สูญเสียเสาหลักของครอบครัวไป ซึ่งหากตนอยากจะทำงานอะไร ทางครอบครัวของนางสุรางค์จะช่วยหางานและสนับสนุนทุกอย่าง ตอนนี้ตนก็ไม่ติดใจอะไร เพราะนายวุฒิชัยได้เสียชีวิตไปแล้ว ตอนนี้สิ่งที่ตนต้องใส่ใจมากที่สุดคือเรื่องลูกมากกว่า

 

 

 

เบนซ์ชนตกทางด่วนดับ 2 ไม่ได้เบรก

 

 

 

ภาพ : มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               นายทองปาน โกฎิละออง ผช.ผจก.ส่วนปฏิบัติการ TKN บริษัท เอส บี อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด กล่าวว่า นายคริษฐ์ และ นายวุฒิชัย ทำงานที่บริษัทมาประมาณ 9 ปี ทั้งคู่นิสัยดี ขยันทำงาน และมีความรับผิดชอบงานมาก เวลาทำงานผิดพลาดก็จะรับฟังและพัฒนาตัวเองตลอด ทันทีที่รู้ข่าว ตนก็ตกใจมาก จึงเดินทางมาพูดคุยกับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต พร้อมกับจะช่วยทางครอบครัว หากมีความประสงค์ที่จะทำงานในบริษัท ทางบริษัทก็จะหาตำแหน่งที่เหมาะสมให้ โดยจากที่ได้คุยกับครอบครัว น.ส.ธิดา ภรรยาของนายวุฒิชัย อยากจะทำงานเป็นแม่บ้าน เนื่องจากจะต้องดูแลลูก ซึ่งตนก็จะพยายามหาตำแหน่งให้ และจะประสานงานให้ครอบครัวอีกครั้ง

               พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำนางสุรางค์ ขณะนี้นางสุรางค์ยังมีอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ไม่ทราบว่ารถชนได้อย่างไร จากการสอบถามไม่พบว่ามีโรคประจำตัว แต่จากการสันนิษฐาน อาจเกิดจากการวูบ หรือ เอื้อมไปหยิบของ เพราะลักษณะการชนไม่ได้มีการเบรกแต่อย่างใด คาดว่าในวันพรุ่งนี้ (12 ธ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกมาสอบปากคำเพื่อให้เกิดความชัดเจนอีกครั้ง
 

             ทั้งนี้ ศพของนายวุฒิชัย จะตั้งบำเพ็ญกุศล 3 วัน ที่ วัดบ่อ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ส่วนศพของนายคริษฐ์ จะตั้งบำเพ็ญกุศล 3 วัน ที่ วัดเมืองนาท อ.ขามสะแกแสง จ.นครราชสีมา

 

 

 

เบนซ์ชนตกทางด่วนดับ 2 ไม่ได้เบรก

 

 

 

เบนซ์ชนตกทางด่วนดับ 2 ไม่ได้เบรก

 

 

 

เบนซ์ชนตกทางด่วนดับ 2 ไม่ได้เบรก

 

 

 

เบนซ์ชนตกทางด่วนดับ 2 ไม่ได้เบรก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ