ข่าว

แจ้ง 4 ข้อหา "หนุ่มมูลนิธิดัง" ขู่รถไม่หลบให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้ง 4 ข้อหา จนท.มูลนิธิดัง ขับรถติดไซเรน-ใช้อาวุธข่มขู่รถพ่อแม่ลูกไม่หลบให้ อ้างรีบไปช่วยคนเจ็บ ยันอาวุธที่ถือไม่ใช่ปืนแค่วิทยุสื่อสาร ขอโทษสังคมใช้อารมณ์มากไป

 

              จากเหตุการณ์ผู้เสียหายบันทึกภาพขณะมีรถเก๋งฮอนด้าซีวิคติดไฟไซเลนแซงขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนคนขับลดกระจกลงแล้วชักปืนออกมาข่มขู่พร้อมต่อว่าสามีที่ขับรถไม่ยอมหลบให้ โดยหลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.อนุชาติ โคตรสีเขียว ร้อยเวร สน.โคกคราม

 

 

แจ้ง 4 ข้อหา "หนุ่มมูลนิธิดัง" ขู่รถไม่หลบให้

 

 

 

              ต่อมาวันที่ 11 ธันวาคม 2561 ผู้เสียหาย (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) เปิดเผยว่า ขณะขับรถออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนนวมินทร์ เมื่อขับรถมาตามทางซึ่งเป็นถนน 2 เลน ได้สังเกตุเห็นรถคันก่อเหตุเปิดไฟไซเรนขับตามหลังมา สามีตนได้ขับหลบให้ หลังจากนั้นก็มีการขับรถแซงไปมาหลายครั้ง ก่อนชายคนในคลิปจะขับรถแซงขึ้นมาทางฝั่งซ้ายแล้วลดกระจกลงก่อนชักปืนออกมาขู่ โดยหลังเกิดเหตุตนรู้สึกตกใจมาก เพราะในรถมีลูกชายนั่งอยู่ในรถถึง 3 คน อายุตั้งแต่ 10 - 15 ปี ทุกคนต่างก้มหมอบด้วยความหวาดกลัว และขณะสามีตนเองก็พยายามอธิบายผู้เสียหายว่าไม่ได้ตั้งใจขับรถปิดทางผู้ก่อเหตุ และลดกระจกรถให้ดูเพื่อบอกให้รู้ว่าในรถมีเด็กนั่งอยู่ ก่อนที่คู่กรณีจะรีบขับรถหลบหนีไป

 

 

แจ้ง 4 ข้อหา "หนุ่มมูลนิธิดัง" ขู่รถไม่หลบให้

 

 

              หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบคลิปภาพและหมายเลขทะเบียนรถที่ใช้ก่อเหตุ จนทราบชื่อที่อยู่ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะประสานขอเข้าพบกับทางพนักงานสอบสวน ทราบชื่อภายหลังคือนายณัฐวุฒิ จันทร์สุวรรณ เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยรับว่าเป็นบุคคลตามคลิปจริง ส่วนที่ทำลงไปอ้างว่ารีบไปช่วยเหลือคนเจ็บ ส่วนอาวุธในมือเป็นเพียงวิทยุสื่อสารเท่านั้นไม่ใช่อาวุธปืน และอยากจะขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำลงไป เป็นเพราะใช้อารมณ์มากไป อยากจะให้สังคมโทษตัวเอง ไม่อยากให้โทษทางมูลนิธิ

 

 

แจ้ง 4 ข้อหา "หนุ่มมูลนิธิดัง" ขู่รถไม่หลบให้

 

 

              เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา 1.มีวิทยุสื่อสารโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.มีไฟสัญญาณวาปๆโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.ข่มเหงรังแกผู้อื่นในที่สาธารณะ 4.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น

 

 

แจ้ง 4 ข้อหา "หนุ่มมูลนิธิดัง" ขู่รถไม่หลบให้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ