ข่าว

ตีนแมวยกเค้าบ้าน "หม่อมหลวง" สูญกว่า 2 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหิมหนัก !! ตีนแมวย่องงัดบ้าน "หม่อมหลวง" กวาดทรัพย์สินกว่า 2 ล้านบาทหนีลอยนวล ตำรวจเร่งตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี

 

              ที่ สน.อุดมสุข วันที่ 11 ธันวาคม 2561 รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.อรรถวินทน์ เกษแก้ว ผกก.สน.อุดมสุข ได้เรียกชุดสืบสวน สน.อุดมสุข ประชุมคลี่คลายคดีโจรบุกขึ้นขโมยทรัพย์สินของ หม่อมหลวงอภิชัย ชยางกูร ไปมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา

 

 

ตีนแมวยกเค้าบ้าน "หม่อมหลวง" สูญกว่า 2 ล้าน

 

 

 

              โดยรายละเอียดของคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. หม่อมหลวงอภิชัย ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข ว่า ขณะที่ตนเองไม่อยู่บ้าน ช่วงวันที่ 9 ธ.ค. 61 เวลาประมาณ 11.00 น. ถึงวันที่ 10 ธ.ค.61 ได้ถูกคนร้ายตัดกุญแจประตูรั้วบ้าน และประตูบ้าน ก่อนคนร้ายจะเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าทรัพย์สินที่สูญหายไป ประกอบด้วย 1. ทองคำแท่ง รวม 15 บาท มูลค่าประมาณ 225,000 บาท 2. ทองรูปพรรณ 10 บาท มูลค่าประมาณ 150,000 บาท 3. ต่างหู เครื่องประดับอื่นๆ (ยังไม่ทราบราคา)​ 4. สลากออมสิน ราคา 1.5 ล้านบาท 5. เหรียญที่ระลึก มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ส่วนทรัพย์สินอื่นๆกำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบ

 

 

ตีนแมวยกเค้าบ้าน "หม่อมหลวง" สูญกว่า 2 ล้าน

 

 

              จากนั้นทางตำรวจได้ประสาน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าภายในบ้านแห่งนี้เป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วรอบขอบชิด ภายในพบว่าที่รั้วและประตูบ้านมีร่องรอยการตัดกุญแจ ตลอดจนภายในตัวบ้านถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย จึงทำการเก็บรอยนิ้วมือ และรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ตีนแมวยกเค้าบ้าน "หม่อมหลวง" สูญกว่า 2 ล้าน

 

 

----------------------------

(โดย ทีมข่าวอาชญากรรม)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ