ข่าว

ระทึก !! ไฟไหม้เก๋งติดแก๊สวอดทั้งคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉีดน้ำสกัดวุ่น !! ไฟไหม้รถเก๋งโตโยต้าเสียหายทั้งคัน โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต คาดสาเหตุเกิดจากระบบแก๊สรั่ว

 

               เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. 2561 นายอมฤต โฉมอ่อน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รหัสหนองจอก 007 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บริเวณยูเทิร์นใต้สะพานข้ามคลองลำต้นไทร แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม. หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ร่วมตรวจสอบ

 

 

 

               ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสุวินทวงศ์ ด้านขาออก ใต้ยูเทิร์นสะพานข้ามคลองลำต้นไทร ตรงข้าม ซ.สุวินทวงศ์ 38/3 ซึ่งเป็นจุดยูเทิร์น พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถเก๋งโตโยต้า รุ่นไฮทอร์ค สีเขียว หมายเลขทะเบียน 6ษ-5381 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรไม่ให้ใช้ทางยูเทิร์นดังกล่าวชั่วคราว ก่อนใช้น้ำเข้าสกัดกั้นเพลิงที่กำลังลุกไหม้ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ แต่รถยนต์คันดังกล่าวถูกไฟไหม้หมดทั้งคัน และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถคันดังกล่าวมีการติดตั้งเชื้อเพลิง 2 ระบบ คือน้ำมันและแก๊ส อย่างไรก็ตามขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตแต่อย่างใด

 

 

ระทึก !! ไฟไหม้เก๋งติดแก๊สวอดทั้งคัน

 

 

               นายอมฤต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและทีมอาสาสมัครจุดหนองจอก กำลังออกปฎิบัติงานและจอดรถสแตนบายอยู่ในปั๊ม ปตท.ลำนกแขวก ถ.สุวินทวงศ์ จากนั้นก็มีประชาชนระแวกดังกล่าวมาบอกไฟไหม้รถยนต์บริเวณใต้สะพานข้ามคลองลำต้นไทร ตนจึงนำกำลังร่วมตนวจสอบพร้อมประสานรถน้ำ ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่มาแจ้งนั้นได้ระบุว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับมาอยู่ดีๆ จู่ๆก็มีประกายไฟพุ่งออกมาจากกระโปรงหน้ารถ จากนั้นก็มีเปลวไฟเกิดขึ้นตามมา คนขับได้จอดรถทิ้งไว้ก่อนจะรีบวิ่งหายไปในความมืด

               เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้นำรถยกมาเคลื่อนย้ายซากรถคันเกิดเหตุไปเก็บรักษาที่ สน.ลำผักชี ก่อนจะติดตามคนขับมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

ระทึก !! ไฟไหม้เก๋งติดแก๊สวอดทั้งคัน

 

 

-----------------------------

(เครดิต : cr.หนองจอก007)

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ