ข่าว

ช่วยไม่ทัน !! หนุ่มจิตอาสาจมน้ำดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มจิตอาสาบ่นว่าร้อนกระโดดคลองสนามชัย ย่านพระราม 2 เกิดเป็นตะคริวไม่มีใครช่วยเหลือได้ทันจมน้ำดับอนาถ

 

               เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 61  ร.ต.อ.จักรี ดิษฐ์ใจ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุชายจมน้ำสูญหายไปในคลองสนามชัย หลังวัดกำแพง ถนนพระราม 2 ซอย 50 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และนักประดาน้ำจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นคลองสาธารณะ กว้าง 8 เมตร ลึก 4 เมตร มีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์กำลังยืนจับกลุ่มล้อมวงมุงดูกันจำนวนมาก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำใช้เวลาในการงมหาร่างผู้สูญหายนานประมาณ 15 นาที จึงพบศพ ทราบชื่อต่อมา นายวรพล หรือ กุ๊ก ดนัยสวัสดิ์ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 42 ซอยเอกชัย 73 แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน กทม. สภาพศพเนื้อตัวเขียวซีด สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทา นุ่งกางขายาวสีดำ

               จากการสอบสวน นายกิจภัทร กลิ่นสุวรรณ์ อายุ 61 ปี ผู้ขับขี่รถ จยย. รับจ้าง วินตลาดปิ่นทอง เบอร์ 11 เล่าว่า ผู้ตายเป็นลูกเถ้าแก่โรงกลึง ท้ายซอยเอกชัย 73 เเม้จะมีประวัติรักษาอาการทางประสาทที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา มายาวนานเพราะติดเหล้า แต่ยังมีจิตอาสาชอบเป่านกหวีดและโบกรถอยู่หน้าตลาดปิ่นทอง ถนนเอกชัย ทุกเช้า โดยชาวบ้านรู้จักกันดี และในวันนี้ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นผู้ตายมานั่งเล่นที่ริมคลองวัดกำแพง แล้วบ่นว่าร้อน จึงได้กระโดดลงไปว่ายน้ำเล่น สักพักก็เกิดเป็นตะคริวไม่มีใครช่วยเหลือได้ทัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนักประดาน้ำ ให้เดินทางมาตรวจสอบและงมหาร่าง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะมอบศพให้แพทย์นิติเวช ทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนส่งต่อให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

 

 

ช่วยไม่ทัน !! หนุ่มจิตอาสาจมน้ำดับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ