ข่าว

วงจรปิดชัด "ซีอาร์วี" ยิงหัว "ฟอร์จูนเนอร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. เร่งไล่วงจรปิดล่ามือปืน "ซีอาร์วี" ก่อเหตุอุกอาจยิงหนุ่ม "ฟอร์จูนเนอร์" สาหัส แฟนสาวบาดเจ็บ กลางมอเตอร์เวย์

 

               สน.ประเวศ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 ธ.ค. 61  มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ ได้เรียกชุดสืบสวนประชุมคลี่คลายคดีคนร้ายขับรถยนต์ใช้อาวุธปืนจ่อยิงหนุ่มเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ ป้ายแดง ขณะจอดดูเด็กแว้นซิ่งบริเวณตรงข้ามสุเหร่าหัวหมาก ถนนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าจากกรุงเทพฯ ไป จ.ชลบุรี แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จนทำให้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมไปถึงแฟนสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา

 

 

 

               โดยรายละเอียดคดีดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายสมชาย เพ็งทอง อายุ 55 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ ว่า เมื่อกลางดึกวันเดียวกันนั้น นายณัฐชัย เพ็งทอง บุตรชาย พร้อมด้วย นางสาวเกมรินทร์ อิ่มสุข (แฟนสาว) ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ล-5310 กรุงเทพมหานคร พากันออกไปดูรถจักรยานยนต์แข่งซิ่งตามถนนย่านบางนา จากนั้นนายณัฐชัยได้ขับรถมาจอดดูรถแข่งที่บริเวณภายในถนนมอเตอร์เวย์รวมอยู่ในกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังแข่งรถอีกหลายคน โดยที่ลูกชายตนยืนอยู่บนบันไดข้างประตูหน้ารถฝั่งคนขับ แล้วใช้มือจับที่หลังคาเพื่อดูรถแว้นแข่งซิ่งในมุมสูง

               ต่อมาคล้อยหลังเพียงไม่ถึง 10 นาที จู่ๆ ได้มีคนร้ายขับรถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซีอาร์วี สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาทางด้านหลัง พร้อมกับขับเข้ามาประกบด้านข้างขวารถยนต์ โดยคนร้ายที่นั่งเบาะซ้ายคู่คนขับ ได้ใช้อาวุธปืนลูกโม่ยิงใส่นายณัฐชัย ทำให้กระสุนถูกบริเวณศีรษะ จำนวน 1 นัด และกระสุนนัดเดียวกันนี้ยังได้ทะลุกระจกด้านหลังขวา มาถูกบริเวณหน้าอกซ้ายของนางสาวเกมรินทร์ แต่กระสุนปืนไม่ทะลุเข้าร่าง เนื่องจากถูกสายเสื้อในที่เป็นเหล็กทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ใต้ราวนมเพียงเล็กน้อย ก่อนคนร้ายจะขับรถหลบหนีไป หลังจากนั้นเพื่อนของนายณัฐชัยได้ขับรถยนต์พาไปส่งที่โรงพยาบาลสิรินธร เพื่อทำการรักษาเป็นการเร่งด่วน
 

 

 

               หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืน จำนวน 1 หัว จากภายในรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ ของผู้เสียหาย ทั้งนี้ จากการสอบปากคำพยานแวดล้อม รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า กล้องบริเวณดังกล่าวสามารถจับภาพรถต้องสงสัยเอาไว้ได้ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

               เบื้องต้น พ.ต.อ.อลงกรณ์ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ดำเนินการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุทุกคน พร้อมกับเก็บรวบรวมวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ เพื่อเตรียมขออนุมัติออกหมายจับในข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นและร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร” พร้อมให้ฝ่ายสืบสวนไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสืบสวนติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

วงจรปิดชัด "ซีอาร์วี" ยิงหัว "ฟอร์จูนเนอร์"

 

 

 

วงจรปิดชัด "ซีอาร์วี" ยิงหัว "ฟอร์จูนเนอร์"

 

 

 

วงจรปิดชัด "ซีอาร์วี" ยิงหัว "ฟอร์จูนเนอร์"

 

 

 

วงจรปิดชัด "ซีอาร์วี" ยิงหัว "ฟอร์จูนเนอร์"

 

 

 

วงจรปิดชัด "ซีอาร์วี" ยิงหัว "ฟอร์จูนเนอร์"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ