ข่าว

เตรียมแจ้งข้อหาดารารีวิวเมจิกสกิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิระชัย" ฟันธง "ศิลปิน - ดารา" ไม่น้อยกว่า 50 ราย มีความผิด รีวิว "เมจิกสกิน" จ่อแจ้งข้อกล่าวหา

 

               ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2561  พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ในฐานะหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน คดีผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม ไม่ได้คุณภาพ ในเครือบริษัทเมจิกสกิน เรียกประชุมคณะทำงาน เพื่อติดตามความคืบหน้าใน 3 ประเด็น ประกอบด้วย 1. ติดตามความคืบหน้าการดำเนินคดีกับกลุ่มบริษัทเมจิกสกิน 2. ติดตามการยึดทรัพย์และดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทุกรายที่เกี่ยวข้อง 3. การดำเนินคดีกับกุล่มศิลปินดาราที่รับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน

 

 

 

               รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า สำหรับประเด็นการติดตามดำเนินคดีกับกลุ่มศิลปิน ดารา ขณะนี้ฟันธงได้เลยว่า มีศิลปินดาราที่เข้าข่ายการกระทำความผิดอาญา ไม่น้อยกว่า 50 ราย หลังจากนี้ อย. จะมีหนังสือแจ้งผลการตรวจสอบสารในผลิตภัณฑ์มาให้ตำรวจอย่างเป็นทางการ จากนั้นพนักงานสอบสวนจะเรียกศิลปินดาราที่เข้าข่ายกระทำความผิดมาแจ้งข้อกล่าวหา คาดว่าสัปดาห์หน้าจะมีความชัดเจนว่าดาราคนใดผิดข้อหาอะไรบ้าง

               รอง ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ส่วนการดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ต้องหา ขณะนี้จับกุมผู้ต้องหาทั้งนิติบุคคล จำนวน 5 ราย บุคคลธรรมดาอีก 15 คน แต่ละคนมีความผิดหลายคดี เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ เบื้องต้น พนักงานสอบสวนมีความเห็นสั่งฟ้องผู้ต้องหาทั้งหมดให้พนักงานอัยการแล้ว แต่ยังมีบางประเด็นที่อัยการมีคำสั่งให้สอบสวนเพิ่มเติม นอกจากจากนี้ตำรวจยังมีการติดตามการยึดทรัพย์ เป็นเงินสดกว่า 19 ล้าน ยึดรถยนต์หรูอีก 2 คัน และทรัพย์สินอื่นๆ อยู่ระหว่างติดตามยึดคืนมาให้หมด เพื่อนำทรัพย์สินมาเฉลี่ยให้กับผู้เสียหายต่อไป

 

 

 

เตรียมแจ้งข้อหาดารารีวิวเมจิกสกิน

 

 

 

เตรียมแจ้งข้อหาดารารีวิวเมจิกสกิน

 

 

 

เตรียมแจ้งข้อหาดารารีวิวเมจิกสกิน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ