ข่าว

จับแล้ว "ศักดิ์ ผาสุก" มือจ่อยิงวัยรุ่นหน้าผับระนอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว "ศักดิ์ ผาสุก" มือจ่อยิงวัยรุ่นหน้าผับระนอง พบประวัติเคยยกพวกไล่ยิงแก๊งคู่อริ แก๊ง "อ้วน เซียงตึ๊ง" กลางเมืองหาดใหญ่

 

          จากกรณีเมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณด้านหน้า “ซีดผับ” หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองระนองหลังเก่า ถ.เรืองราษฏร์ ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง ทำให้นายเทพฤทธิ์ แซ่อ๋อง หรือ “แจ๊ค สะพานยูง” อายุ 25 ปี ชาว จ.ระนอง ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองระนอง ได้สืบสวนจนสามารถออกหมายจับคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนบยิงได้คือ นายเกรียงศักดิ์ ถิระไชย หรือ ศักดิ์ ผาสุก ในข้อหาข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา,พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ,ยิงปืนในหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมตัวมาโดยตลอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

จับแล้ว "ศักดิ์ ผาสุก" มือจ่อยิงวัยรุ่นหน้าผับระนอง

 

          ความคืบหน้า วันที่ 4 ธ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม จับกุมตัว นายเกรียงศักดิ์ ถิระไชย หรือ ศักดิ์ ผาสุก คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะวัยรุ่นเสียชีวิตหน้าสถานบันเทิง ใน จ.ระนอง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยจับกุมตัวได้บริเวณด่านตรวจบ้านพละ หมู่ 3 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จ.ชุมพร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบกำลังนำตัวเข้ามาสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อเตรียมแถลงข่าวการจับกุมในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 09.00 น. โดยมี พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบช.ก. ร่วมแถลงในการจับกุม

 

จับแล้ว "ศักดิ์ ผาสุก" มือจ่อยิงวัยรุ่นหน้าผับระนอง

 

          สำหรับ นายเกรียงศักดิ์ ถิระไชย หรือ ศักดิ์ ผาสุก พบข้อมูลว่า เคยยกพวกไล่ยิงแก๊งคู่อริคือแก๊ง “อ้วน เซียงตึ๊ง” กลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว นายเกรียงศักดิ์ ถูกดำเนินคดี พยายามฆ่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและทำให้เสียทรัพย์ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อนจะหนีหมายศาลในเวลต่อมา จนกระทั่งมาก่อเหตุข้างต้นอีก.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ