ข่าว

หนุ่มก่อสร้างข่มขืนแหม่มขอมอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ต้องหาข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวนิวซีแลนด์ประสาน ตร. ขอมอบตัว หลังจากเจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าและกดดันอย่างหนัก พบอยู่ในพื้นที่ปริมณฑล

 

               เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 61 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)  พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) กล่าวถึงกรณี นายอาณัติ อุดดี อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา ข่มขืนกระทำชำเรานักท่องเที่ยวชาวนิวซีแลนด์ บริเวณที่ก่อสร้าง ตรงข้ามวัดราชบพิธ ถนนเฟื่องนคร ในเขตพื้นที่ สน.สำราญราษฎร์  เปิดวงจรปิด นทท. สาวอ้างถูกข่มขืน (อ่านต่อ...มีคลิป)  ว่า

 

 

 

               ล่าสุด นายอาณัติ ผู้ต้องหา พยายามติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่าและกดดันอย่างหนัก อีกทั้งได้เข้าประสานพูดคุยกับญาติของผู้ต้องหา ซึ่งได้ข้อมูลชัดเจนว่าหลบหนีอยู่ในพื้นที่ปริมณฑล ซึ่งคาดว่าจะสามารถจับกุมได้ภายใน 1 - 2 วันนี้

               ส่วนข้อมูลผู้เสียหาย พบว่า เดินทางเข้ามาในประเทศไทยพร้อมเพื่อนในวันที่ 18 พ.ย. และมีกำหนดจะเดินทางกลับวันที่ 2 ธ.ค. แต่หลังจากเกิดเหตุขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงอำนวยความสะดวกการขออยู่ในประเทศต่อเพื่อสอบปากคำเกี่ยวกับคดี

               โดยในวันเกิดเหตุ พบว่า ผู้เสียหายมีการดื่มกินอย่างหนักในพื้นที่ถนนข้าวสาร จนไม่สามารถควบคุมสติได้ ก่อนเดินทางกลับที่พัก จึงฝากเตือนถึงนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังเรื่องการดื่มกินให้มีสติ และมีเพื่อนหรือบุคคลที่รู้จักอยู่ด้วยเพื่อความปลอดภัย

               อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า พื้นที่ล่อแหลมหรือสุ่มเสี่ยงไม่มี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บูรณาการร่วมกันกับทุกหน่วยอย่างเต็มที่ในการดูแลความปลอดภัยแล้ว

               ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปทางจังหวัดนนทบุรี จากนั้นได้ใช้เส้นทางออกไปทางจังหวัดชลบุรี เพื่อกลับไปยังบ้านเกิดที่จังหวัดจันทบุรี ซึ่งขณะนี้ีตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว และผู้เสียหายจะเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 7 ธันวาคม นี้

 

 

 

หนุ่มก่อสร้างข่มขืนแหม่มขอมอบตัว

 

 

 

หนุ่มก่อสร้างข่มขืนแหม่มขอมอบตัว

 

 

 

หนุ่มก่อสร้างข่มขืนแหม่มขอมอบตัว

 

 

 

หนุ่มก่อสร้างข่มขืนแหม่มขอมอบตัว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ