ข่าว

เตรียมเรียกตำรวจเมาต่อยปชช. รับทราบข้อกล่าวหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมเรียกตำรวจเมาต่อยประชาชน อ้างเข้าใจผิด รับทราบข้อกล่าวหา น.1 ยันไม่อุ้มลูกน้อง หากทำผิด

 

          จากกรณี เพจ Wachirapan pumthong โพสต์คลิป ภาพ และข้อความ เมื่อตอน 04.44 น. วันที่ 2 ธ.ค.61 #เป็นตำรวจแต่ทำร้ายประชาชน #เท่เป็นบ้าเลยคร้า คนแบบนี้ไม่น่าเกิดเป็นคน ยศที่ติดตรงอก ไม่สามารถทำให้มีจิตใต้สำนึกความเป็นคนได้เลย ให้เหตุผลว่าเพราะเมาและเข้าใจผิดคิดว่ากลุ่มเดียวกันกับที่มีเรื่องในผับ มันคนเดียว ทำร้ายร่างกายเพื่อน 2 คน และเราที่เป็นผู้หญิง ช่วยแชร์ให้หน่อยนะคะ เราเป็นแค่ประชาชนธรรมดาค่ะ

 

เตรียมเรียกตำรวจเมาต่อยปชช. รับทราบข้อกล่าวหา

 

          ความคืบหน้าเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 ธ.ค.61 ที่ สน.วังทองหลาง ผู้เสียหายในคดีนี้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.มารุต แก้วประเสริฐ สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยทางพนักงานสอบสวน ใช้เวลาสอบนานกว่า 3 ชม. พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 เดินทางมาประชุมทราบคดี เปิดเผยว่า นโยบายของ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงศ์ปิ่น ผบช.น. กำชับให้ตำรวจทุกคนปฏิบัติหน้าที่รับใช้ประชาชน หากใครทำผิดไม่ปกป้อง ให้ดำเนินการตามกฏหมายทั้งอาญาและวินัย ผู้ที่ก่อเหตุคือ ส.ต.ท.นพดล อ่อนทอง สังกัด บก.อคฟ.(กองบังคับการอารักขา และควบคุมฝูงชน) ทางต้นสังกัดสั่งตั้งกรรมการสอบทางวินัย ส่วนคดีอาญา รอผลทางแพทย์ ขณะนี้สอบผู้เสียหาย 3 ปาก พยาน 2ปาก จะออกหมายเรียกมารับทราบข้อหาทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้ตนกำชับให้ดูแลผู้เสียหายดีที่สุดให้มั่นใจในความยุติธรรม

 

เตรียมเรียกตำรวจเมาต่อยปชช. รับทราบข้อกล่าวหา

 

          ด้านนางสาววชิรพรรณ พุ่มทอง อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า จุดเหตุเกิดที่หน้าผับแห่งหนึ่งในซอยมหาดไทย ถนนรามคำแหง แขวงคลงจั่น เขตบางกะปิ กทม. โดยกลุ่มตนมากัน 5 คน เป็นชายลักษณะเกย์ 3 คน หญิง 1 คน จู่ๆชายคู่กรณีตามคลิป ได้ปรี่เข้ามาทำร้ายร่างกายเหตุเกิดเร็วมากไม่ทันตั้งตัว ทำให้ นายภุมริน ไผ่ทอง อายุ 24 ปี ฟันบนหัก

 

          ทั้งนี้พนักงานสอบสวนเปิดเผยว่าจะขอคำวินิจฉัยจากแพทย์ว่าผู้เสียหายอาการสาหัสหรือไม่ เมื่อได้คำวินิจฉัยจะออกหมายเรียกชายในคลิปมารับทราบข้อหาต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ