ข่าว

ตายปริศนา !! หนุ่ม พนง.เสริฟบ่นคิดถึงแม่ก่อนกลายเป็นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตายปริศนาหนุ่มพนักงานเสริฟวัย 36 ปี บ่นคิดถึงแม่ก่อนกลายเป็นศพ

 

          เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 3 ธ.ค. ร.ต.อ.พีรวิชญ์ จันทร์โรจธารา รอง สว.(สอบสวน)​สน.ห้วยขวาง รับแจ้งมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 322/275 ซอยรัชดาภิเษก 7 แยก 1-13-3 (ซอยอยู่เจริญ26)​ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง, เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

ตายปริศนา !! หนุ่ม พนง.เสริฟบ่นคิดถึงแม่ก่อนกลายเป็นศพ

 

          ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮาส์ 2 ชั้น เปิดเป็นบ้านเช่าซึ่งผู้ที่อาศัยอยู่ภายในเป็นพนักงานเสริฟของร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านประตูน้ำ ที่ชั้น1 พบศพ นายอนุชา เหล่าพิทักษ์วรพล อายุ 36 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีเลือดหมู กางเกงสแล็คสีดำ นอนหงายเสียชีวิต ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่ราวนมด้านซ้าย 1 แผล และพบมีดปลายแหลมตกข้างตัวผู้ตาย 1 เล่ม ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ตายปริศนา !! หนุ่ม พนง.เสริฟบ่นคิดถึงแม่ก่อนกลายเป็นศพ

 

          พ.ต.อ.กัมพล เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่าผู้ตายเคยบ่นว่าคิดถึงแม่ และอยากจะขอลาบวช ซึ่งก่อนเกิดเหตุขณะนั้นมีผู้อยู่ในบ้าน 2-3 คน กำลังหลับพักผ่อน ก่อนจะมีคนลงมาพบศพ และจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมก็ไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามต้องรอผลพิสูจน์จากทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ก่อนจะสรุปว่าคดีนี้เป็นการฆ่าตัวตาย หรือ มีผู้ทำให้ตายหรือไม่ต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ