ข่าว

ศาลให้ประกัน 4.5 แสน อนาจาร - ชำเราเด็ก นร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลให้ประกันตัว "หนุ่มรถตู้" 2 สำนวน 4.5 แสน หลังอนุญาตฝากขัง 12 วัน

 

               30 พ.ย. 61  ที่ ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย - บางบอน เมื่อเวลา 16.00 น. ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ ได้ควบคุมตัว นายณัฐวุฒิ จำเริญ อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาพระประแดง จ.สมุทรปราการ พนักงานขับรถตู้รับ - ส่งนักเรียน ยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก รวม 2 สำนวน

 

 

 

               คดีพรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร , กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ฯ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน ฯ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 277 , 279 , 317 กรณีกระทำอนาจารจับหน้าอก 2 เด็กหญิงผู้เสียหายระหว่างทางรับ - ส่งบ้านกับโรงเรียน

               ต่อมา ญาติของนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหา ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด ขอปล่อยชั่วคราวทั้ง 2 สำนวน โดยศาลพิจารณาแล้วก็อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหา ทั้ง 2 สำนวน ในสำนวนแรก คดีกระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ฯ ซึ่งศาลตีราคาประกัน 200,000 บาท ส่วนสำนวนที่สอง คดีพรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร , กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ฯ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน ฯ ศาลตีราคาประกัน 250,000 บาท

               พ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก สน.ราษฎร์บูรณะ เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีว่า ขั้นตอนการดำเนินคดีเป็นไปตามกระบวนการ โดยเมื่อช่วงเช้า พนักงานสอบสวนได้นำตัวนายณัฐวุฒิฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี ซึ่งในชั้นสอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้หนักใจ เนื่องจากพยานหลักฐานโดยเฉพาะทางนิติวิทยาศาสตร์ที่เจ้าหน้าที่รวบรวมแน่นหนาพอที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้ คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำครบทุกขบวนการแล้วเหลือเพียงผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลจากโรงพยาบาลตำรวจ รวมถึงผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องหา รอผลตรวจรถจากกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อรวบรวมในสำนวนก่อนเสนออัยการ คาดว่าอีกไม่นานก็จะได้

 

 

 

               แม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี กล่าวว่า ลูกสาวมาเล่าให้ฟังว่าช่วงกลางเดือน พ.ย. เวลาที่คนขับรถตู้ ผู้ต้องหา มารับ ก็จะเรียกให้ไปนั่งที่เบาะหน้า ทั้งที่ปกติแล้วลูกสาวจะนั่งที่เบาะหลัง และชอบทำเป็นเอามือมาจับที่หน้าอกหลายครั้ง บางครั้งก็กอด จนลูกตนทนไม่ไหวจึงถามไปว่า “พี่ทำแบบนี้ทำไม” เขาก็บอกว่าไม่ตั้งใจ งั้นเดี๋ยวพี่เลี้ยงขนมแล้วกัน ต่อมายังมาเซ้าซี้ถามลูกสาวอีกว่า “เป็นแฟนกับพี่มั้ย เดี๋ยวพี่ให้เงิน เดือนละ 1 พัน” และพยายามจะนัดให้ลูกสาวออกไปเจอข้างนอก ซึ่งลูกก็กลัวและปฏิเสธไปทุกครั้ง กระทั่งครั้งสุดท้ายที่ลูกโดนกระทำแบบเดิมอีก ก่อนลงจากรถจึงได้ถามไป “พี่โรคจิตเปล่าเนี่ย” จากนั้นลูกตนก็รีบวิ่งเข้าบ้าน

               แม่ของเด็กหญิงเอ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุลูกสาวตนจึงได้ไปปรึกษาเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน ต้องนั่งรถกลับด้วยกัน เมื่อเด็กหญิงบีได้ยินเรื่องราวก็บอกว่า พี่ก็โดนเหมือนกัน ทั้งคู่จึงพากันไปแจ้งให้ทางโรงเรียนทราบ จากนั้นทางโรงเรียนได้เรียกผู้ปกครองของเด็กหญิงบีให้ไปพบพร้อมกับบอกว่าให้ไปหาหลักฐานมาพิสูจน์ว่าตัวคนขับรถตู้กระทำอย่างที่เด็กบอก จากนั้นผู้ปกครองของเด็กหญิงบีก็ได้มาบอกเรื่องราวดังกล่าวกับตน ตนถึงรู้เรื่องราวว่าลูกสาวตัวเองก็โดนกระทำอนาจารด้วย จึงปรึกษากันก่อนจะเข้าขอความช่วยเหลือกับมูลนิธิปวีณา
 

 

 

               แม่ของเด็กหญิงเอ กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวอยากจะให้ทางโรงเรียนแสดงความรับผิดชอบ หลังจากเกิดเหตุลูกตนได้แจ้งเรื่องกับทางโรงเรียน แต่ทางโรงเรียนกลับไม่แจ้งให้ผู้ปกครองรับรู้ กลับปกปิดเรื่องดังกล่าวไว้ ผ่านไปจนกระทั่งเป็นข่าวเป็นคดีความขึ้น ในวันนี้ทางโรงเรียนถึงเพิ่งติดต่อมายังตน โดยถามว่าวันนี้ลูกจะไปโรงเรียนหรือไม่ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็ให้ลูกสาวหยุดเรียนไปเลย นอกจากนี้ลูกสาวยังแคปข้อความในเฟซบุ๊กที่กลุ่มเพื่อนของลูกสาวในโรงเรียนพูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าวมาให้ตนดู ซึ่งหากให้น้องไปโรงเรียนกลัวว่าสภาพจิตใจของน้องจะย่ำแย่

               "ตนรู้สึกไม่โอเคกับสิ่งที่โรงเรียนทำ ตัวผู้ปกครองเองไม่รู้เรื่อง กลับปล่อยให้คนทั้งโรงเรียนรู้ เราเป็นแม่ของเด็ก ฝากลูกไว้ในความดูแลของคุณ ก็อยากให้คุณปกป้องลูกของเรามากที่สุด ไม่ใช่ไปปกป้องคนอื่นที่ไม่ใช่เด็กในโรงเรียน ทั้งที่ลูกเราก็ไว้ใจที่จะบอกเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทางโรงเรียนก่อนจะบอกกับผู้ปกครองด้วยซ้ำ"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ