ข่าว

ขยายผล !! รวบอีก 1 แก๊งยานรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กวาดล้างให้สิ้นซาก !! ตำรวจบางขุนเทียนขยายผลตามจับแก๊งยานรก ขณะที่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่คุมสอบล่าตัวคนที่เหลือ

 

              เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2561 ที่ สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รองผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ต.จารุกิตติ์พัฒน์ สุขยิ่ง สว.สส. พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน ร่วมกันจับกุม นายณัฐพงษ์ สถิรเมธากร อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 702 /2561 ลงวันที่ 12 ก.ย.61 ข้อหา "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย" โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้ากองพันทหารขนส่ง แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

 

 

 

              พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ เผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้บุกค้นคอนโดย่านถนนกัลปพฤกษ์ สามารถจับเยาวชนชาย 2 คน พร้อมของกลางยาบ้า 4 แสนเม็ด และยาไอซ์ 10 กิโลกรัม ซึ่งแนวทางการสืบสวนพบว่าผู้ต้องหารายนี้มีส่วนเกี่ยวข้องและเป็นเจ้าของห้องพักคอนโดดังกล่าว แต่หลบหนีไปได้ ทางฝ่ายสืบสวนจึงได้ขยายผลติดตามจนสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

 

 

ขยายผล !! รวบอีก 1 แก๊งยานรก

 

 

              พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ เปิดเผยต่อว่า สอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ไม่ทราบว่ายาเสพติดอยู่ในห้องของตนได้อย่างไร และไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงแต่รับสารภาพว่าเสพยาเสพติดเท่านั้น ทั้งนี้ยังให้ข้อมูลว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของนายอั้ม (ไม่ทราบชื่อนามสกุล) โดยหลังจากนี้ฝ่ายสืบสวนก็จะขยายผลติดตามนายอั้มมาสอบสวนต่อไป

 

 

ขยายผล !! รวบอีก 1 แก๊งยานรก

 

 

ขยายผล !! รวบอีก 1 แก๊งยานรก

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ