ข่าว

จับโจรขโมยจักรยานหาเงินซื้อยาเสพ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบบางขุนเทียนตามจับโจรขโมยจักรยานชาวบ้าน สารภาพนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ ตรวจสอบประวัติพบเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

 

              เมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2561 ที่ สน.บางขุนเทียน พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพร รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พ.ต.ต.จารุกิตติ์พัฒน์ สุขยิ่ง สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายประวิทย์ ศิลวิจารณ์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 801/2561 ลงวันที่ 29 พ.ย.61 ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน ” สามารถจับกุมได้ที่บริเวณข้างโรงงานรับชื้อกระดาษ ใกล้คลองบางโคลัด แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง

 

 

จับโจรขโมยจักรยานหาเงินซื้อยาเสพ !!

 

 

 

              พ.ต.ต.จารุกิตติ์พัฒน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหารายนี้ได้เข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 111 ถ.บางบอน 1 ซอย 9 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน ได้ทรัพย์สินเป็นรถจักรยาน ราคา 9,500 บาท ทางเจ้าของบ้านจึงได้เข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน ต่อมาสืบสวนจนพบว่ามีภาพกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้อย่างเห็นชัดเจน จนตามจับกุมได้ดังกล่าว ส่วนการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้นำจักยานที่ขโมยไปขายต่อ และนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ

 

 

จับโจรขโมยจักรยานหาเงินซื้อยาเสพ !!

 

 

              สำหรับประวัติของผู้ต้องหาพบว่า เคยเข้าออกคุกหลายครั้งในคดีจำหน่ายและเสพยาเสพติด หลังจากออกจากคุกมาก็ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ตระเวนเก็บของเก่าเพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนดำเนินคดีต่อไป

 

 

จับโจรขโมยจักรยานหาเงินซื้อยาเสพ !!

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ