ข่าว

ตร.คุมตัวส่งศาล "หนุ่มรถตู้" ข่มขืน 2 เด็กหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวโชเฟอร์รถตู้รับ-ส่งนักเรียน กระทำชำเรา 2 เด็กหญิง ไปฝากขังศาลอาญาธนบุรี เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ขณะที่ตำรวจเชื่อหลักฐานมัดแน่น

 

              จากกรณีเมื่อวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้จับกุมตัว นายณัฐวุฒิ จำเริญ อายุ 29 ปี คนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ในข้อหา “พรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร” “กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม” ได้พร้อมรถตู้ของกลางบริเวณลานจอดรถห้างแม็กแวลู สาขาประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ กรุงเทพ ต่อมาวานนี้(29 พ.ย.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้พาเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ที่ถูกนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหากระทำชำเรา พร้อมนำหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ คือผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายทั้ง 2 คน ที่จะช่วยยืนยันเอาผิดกับนายณัฐวุฒิได้ เพราะผลการตรวจพบมีร่องรอยถูกข่มขืนและกระทำอนาจาร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รวบโชเฟอร์รถตู้รับ-ส่งนักเรียนข่มขืน 2 ด.ญ.)

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 พ.ย. 2561 ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบิกตัวนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี หลังจากครบอำนาจการควบคุมตัว พร้อมรวบรวมเอกสารหลักฐานทั้งการสอบปากคำและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ให้ศาลพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 

 

ตร.คุมตัวส่งศาล "หนุ่มรถตู้" ข่มขืน 2 เด็กหญิง

 

 

              รายงานข่าวแจ้งว่า ตลอดเวลา 2 วันที่ตำรวจควบคุมผู้ต้องหาดังกล่าวได้มีการซักถามสอบปากคำหลายครั้ง แต่ทางผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ แต่อย่างไรก็ดีด้วยหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้ ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าจะเอาผิดผู้ต้องหาได้อย่างแน่นอน

 

 

ตร.คุมตัวส่งศาล "หนุ่มรถตู้" ข่มขืน 2 เด็กหญิง

 

 

              เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทั้งหมด 2 ข้อหา คือ “พรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร” และ “กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม”

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ