ข่าว

รวบโชเฟอร์รถตู้รับ-ส่งนักเรียนข่มขืน 2 ด.ญ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบแล้วโชเฟอร์รถตู้รับ-ส่งนักเรียนใช้ขนม-เกม หลอกล่อ 2 เด็กหญิงก่อนกระทำชำเรา เจ้าตัวยังปฏิเสธ "ปวีณา" พาเหยื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม มั่นใจหลักฐานเอาผิดได้

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้พาเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และเด็กหญิงบี (นามสมมติ) 14 ปี เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก.สน.ราษบูรณะ หลังถูกนายณัฐวุฒิ จำเริญ อายุ 29 ปี คนขับรถตู้รับ-ส่งนักเรียน กระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราบนรถ ระหว่างพาไปส่งที่โรงเรียน และช่วงรับกลับหลังเลิกเรียน

 

 

 

               นางปวีณา ระบุว่า จากการสอบถามเด็กหญิงผู้เสียหายทั้งสองคน เล่าว่า มักจะถูกนายณัฐวุฒิ ลวนลามและกระทำอนาจารบนรถตู้รับ ส่งนักเรียนมาแล้วหลายครั้ง โดยนายณัฐวุฒิจะใช้วิธีหลอกล่อด้วยการให้ขนมและให้เล่นเกมในโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งชักชวนเด็กหญิง 2 คนไปเล่นเกม โดยจะนัดให้ไปเจอที่สวนหย่อมของหมู่บ้าน ก่อนลงมือกระทำชำเรา นอกจากคำให้การของเด็กหญิงทั้ง 2 คนแล้ว นางปวีณา ระบุว่า ยังมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ คือผลตรวจร่างกายของผู้เสียหายทั้ง 2 คนที่จะช่วยยืนยันเอาผิดกับนายณัฐวุฒิ ได้ เพราะผลการตรวจพบมีร่องรอยถูกข่มขืนและกระทำอนาจาร

 

 

รวบโชเฟอร์รถตู้รับ-ส่งนักเรียนข่มขืน 2 ด.ญ.

 

 

               ด้าน พ.ต.อ.วราวัชร์ เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวนายณัฐวุฒิ ได้เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ในทางคดีมั่นใจว่าจะสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ เพราะมีทั้งพยานบุคคลและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ชัดเจน เบื้องต้นแจ้งข้อหา กระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราแก่เด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และไม่เกิน 15 ปี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ