ข่าว

ลุยค้น "นาซ่าผับ" ฉี่ม่วงกว่า 100 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้งข้อหา "ผจก.นาซ่าผับ" เหตุเปิดเกินเวลา เผยเร่งรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ขณะที่บรรยากาศหน้าผับปิดเงียบหลังถูกบุกจับ

 

              จากกรณีตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงนาซ่าผับ ถนนประเสริฐมนูกิจ (เกษตร-นวมินทร์) แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จากการตรวจค้นพบว่าสถานบันเทิงดังกล่าว มียาไอซ์ ยาเค และยาอี จำนวนมาก ซุกซ่อนใส่ถุงขนาดเล็ก โดยการตรวจพบวัยรุ่นทั้งชายและหญิง มีปัสสาวะสีม่วงรวมกว่า 100 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ที่ สน.โคกคราม นั้น (อ่านข่าว : "กองปราบ"ค้นผับย่านเกษตร-นวมินทร์ฉี่ม่วงกว่า 100 ราย)

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 28 พ.ย. 2561 พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ดำเนินคดีกับนายประกิจ คาถา อายุ 41 ปี ผู้จัดการนาซ่าผับแล้ว โดยแจ้งข้อหาเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ส่วนในข้อหาอื่น ๆ กำลังรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม

 

 

ลุยค้น "นาซ่าผับ" ฉี่ม่วงกว่า 100 คน

 

 

              รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับการตรวจค้นของตำรวจกองปราบฯในครั้งนี้ พบนักท่องเที่ยวทั้งหมด 439 คน แบ่งเป็นชาย 277 คน ผู้หญิง 162 คน ทั้งนี้เมื่อทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบสารเสพติดทั้งหมด 247 คน แบ่งเป็นผู้ชาย จำนวน 155 คน (จำแนกเป็น เมทแอมเฟตามีน 12 คน คีตามีน 107 คน เมทฯร่วมกับเคตามีน 36 คน) และผู้หญิงจำนวน 92 คน (จำแนกเป็น คีตามีน 63 คน เมทแอมเฟตามีน 21 คน เคตามีนร่วมกับเมทฯ 8 คน)

 

 

ลุยค้น "นาซ่าผับ" ฉี่ม่วงกว่า 100 คน

 

 

              รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สำหรับบรรยากาศที่สถานบันเทิงนาซ่าผับปิดเงียบสนิทไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด มีเพียงสื่อมวลชนบางส่วนลงพื้นที่มาเก็บภาพบรรยากาศ หลังตำรวจสั่งปิดสถานบริการดังกล่าวเท่านั้น

 

 

ลุยค้น "นาซ่าผับ" ฉี่ม่วงกว่า 100 คน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ