ข่าว

จับผิดตัว !? พี่สาวยันน้องไม่มีเอี่ยวแก๊งโหดรุมตื้บ 2 โจ๋

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอความเป็นธรรม !! พี่สาวโวยตำรวจจับผิดตัวหลังน้องชายตกเป็นผู้ต้องหา คดีรุมกระทืบ 2 วัยรุ่นในหมู่บ้านเอื้ออาทร ย่านสายไหม ล่าสุดรวบแล้ว 3 ราย เร่งไล่ล่าที่เหลือ

 

              จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5-7 คน เข้าไปข่มขู่ชายวัยรุ่น 2 คน ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรสายไหม ก่อนจะใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ขึ้นรถเก๋งไปทำร้ายร่างกาย บริเวณถนนเลียบวงแหวนตะวันออก (หนองระแหง) ก่อนจะพากลับมาส่งที่บ้านเอื้ออาทรสายไหมอีกครั้ง และหลบหนีไป

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 27 พ.ย. 2561 ที่สถานีตำรวจนครบาลสายไหม นายธนภัทร สุขขัง หรือฟิล์ม อายุ 20 ปี และนายวรพัฒน์ เหมชะญาติ หรือคาส อายุ 24 ปี สองผู้เสียหายที่ถูกรุมทำร้ายร่างกาย เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม เพื่อให้ปากคำโดยไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆทั้งสิ้น

              ด้านนางสาวอัง (นามสมมุติ) พี่สาวของ 1 ในผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ เล่าว่า เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 61 เวลาประมาณ 17.00 น. ได้มีตำรวจนอกเครื่องแบบนำหมายจับมายื่นให้ดู และบอกว่านายปรัชญา (สงวนนามสกุล) หรืออาร์ม อายุ 20 ปี น้องชายของตนเป็นบุคคลตามหมายจับ ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า ก่อนจะควบคุมตัวน้องชายไป ซึ่งระบุว่าเป็น 1 ในผู้ก่อเหตุ

              ต่อมาตนได้เดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่าไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุและที่สำคัญในวันที่ 22 พ.ย. 61 น้องชายไปเที่ยวกับแฟน จากนั้นก็ไปนั่งเล่นบ้านพี่ชายก่อนจะกลับเข้าบ้านมา แล้ววิดีโอคอลในไลน์คุยกับแฟนสาวเวลา 03.16 น. ซึ่งตนได้ถามอีกว่าทำไมถึงออกหมายจับน้องชายตน ประเมินได้จากอะไร ซึ่งทางตำรวจแจ้งว่า ผู้เสียหายได้แคปภาพหน้าจอจากเฟซบุ๊กมาให้ และบอกชัดเจนว่าบุคคลในภาพคือคนที่รุมกระทืบและใช้อาวุธปืนตบที่ศีรษะ ตนจึงตอบไปว่าจะเป็นไปได้ยังไง ในเมื่อน้องชายแทบจะไม่รู้จักกับกลุ่มที่ก่อเหตุเลยด้วยซ้ำ หากจับน้องชายไป หากน้องชายถูกทำร้ายในสถานที่กักขังใครจะรับผิดชอบ และเชื่อว่าเป็นการจับผิดตัว

 

 

จับผิดตัว !? พี่สาวยันน้องไม่มีเอี่ยวแก๊งโหดรุมตื้บ 2 โจ๋

 

 

              “ส่วนตัวแล้วรู้สึกกังวลใจเป็นที่สุด เพราะกลัวว่าจะหาเงินมาประกันตัวน้องชายไม่ได้ และที่ผ่านมาน้องชายก็ไม่เคยไปก่อเรื่องที่ไหน อยู่แต่กับเพื่อน และไม่เคยถูกจับกุมเช่นนี้ ล่าสุดได้สอบถามน้องชายว่ารู้เรื่องดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งน้องชายบอกเพียงว่า หนูไม่รู้เรื่อง หนูไม่ได้ทำ และคู่กรณีเอารูปหนูมาได้อย่างไร” น.ส.อัง ระบุ

              รายงานข่าวแจ้งว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 3 ราย ประกอบด้วย นายจิ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ,นายกิตติพรรดิ์ ทองยืน หรือเอ็กซ์ อายุ 21 ปี และนายปรัชญา เจษฏางกูล หรืออาร์ม อายุ 20 ปี ขณะเดียวกันทีมสืบสวนกำลังลงพื้นที่ไปสอบปากคำพยาน เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่เหลือมาสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นศาลจังหวัดมีนบุรีได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้วจำนวน 6 ราย และอยู่ระหว่างขอหมายจับเพิ่มอีก 4 ราย ล่าสุดชุดสืบสวนได้ยึดรถกระบะที่ร่วมก่อเหตุมาแล้ว

 

 

จับผิดตัว !? พี่สาวยันน้องไม่มีเอี่ยวแก๊งโหดรุมตื้บ 2 โจ๋

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ