ข่าว

เร่งล่า "แก๊งโหด" รุมกระทืบ 2 โจ๋

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เย้ยกฎหมาย !! ตำรวจเร่งตามตัว 6 คนร้ายใช้ปืนขู่ รุมกระทืบ 2 วัยรุ่นในหมู่บ้านเอื้ออาทร ย่านสายไหม ขณะที่เหยื่อเข้าพบเจ้าหน้าที่ให้ปากคำเพิ่มเติม

 

              จากกรณีเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 พ.ย. 2561 ร.ต.ท.ภูวดิท ตันวราโชติ รองสว.(สอบสวน) สน.สายไหม ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้าย จำนวน 5-7 คน ใช้อาวุธปืนทำร้ายนายธนภัทร์ สุขขัง หรือฟิมล์ อายุ 20 ปี และนายวรพัฒน์ เหมชะญาติ หรือคาส อายุ 24 ปี ผู้เสียหาย บริเวณตึก 14 ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ถ.สายไหม เขตสายไหม กทม. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

              นายวรพัฒน์ ซึ่งถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุมีวัยรุ่นประมาณ 6 คน ขับรถยนต์เข้ามาปิดถนน แล้วลงรถมาถามว่า “ไอ้มอสอยู่ไหน” ตนเองจึงบอกไปว่า “ไม่รู้จัก” จากนั้นคนร้ายทั้งหมดจึงรุมทำร้ายร่างกายตนเองกับเพื่อน พร้อมใช้อาวุธปืนข่มขู่บังคับให้ขึ้นรถ โดยคนร้ายได้ขับรถพาตนและเพื่อนไปที่ถนนเลียบวงแหวนตะวันออก (หนองระแหง) เมื่อไปถึงทางเปลี่ยวคนร้ายได้ไล่ตนเองกับเพื่อนลงจากรถ โดยมีพรรคพวกของคนร้ายขับรถกระบะตามมาอีก 1 คัน รวมเกือบ 10 คน

              จากนั้นกลุ่มคนร้ายแต่ละคนได้ลงจากรถและชักอาวุธปืนหลายชนิดมาจอที่ศีรษะและถามซ้ำว่า “พวกมึงเพื่อนไอ้มอสหรอ ไอ้มอส มันอยู่ไหน” ตนจึงตอบไปว่า “ผมไม่รู้ครับ” จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็สั่งให้นอนหมอบกับพื้นและรุมทำร้ายจนตนมีเลือดเต็มหน้านอนสลบแน่นิ่ง กระทั่งมารู้สึกตัวอีกครั้งที่หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรสายไหม ตนเองจึงถามเพื่อนที่ถูกบังคับให้ไปด้วยกันว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนจึงเล่าให้ฟังว่า เมื่อตนเองนอนหมอบกับพื้น คนร้ายได้รุมกระทืบที่บริเวณใบหน้าจนทำให้สลบไป และใช้อาวุธปืนกลยาว (อูซี่) ปืนลูกซอง และปืนลูกโม่คอยจ่อไว้ โดยหนึ่งในคนร้ายได้ตะโกนว่า “ยิงมันซ้ำไปเลย เผื่อมันไม่ตาย” เพื่อนขอตนเองจึงร้องขอชีวิตเอาไว้ จากนั้นคนร้ายได้นำตัวตนเองกับเพื่อนมาส่งที่บ้านเอื้ออาทรสายไหม

 

 

เร่งล่า "แก๊งโหด" รุมกระทืบ 2 โจ๋

 

 

              ต่อมาเวลา 13.00 น. วันที่ 26 พ.ย. 2561 นายวรพัฒน์ เหมชะญาติ หรือคาส ผู้เสียหาย พร้อม น.ส.วนารี เหมชะญาติ อายุ 43 ปี มารดา ได้เดินทางเข้า พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม รองผกก.(สอบสวน) สน.สายไหม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

              น.ส.วนารี กล่าวว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ให้ลูกชายมาสอบปากคำเพิ่มเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไร เมื่อทราบก็ตอนเช้าของวันที่ 23 พ.ย. พบลูกนอนคลุมโปงอยู่จึงได้ไปเปิดผ้าดูก็ตกใจ เพราะว่าหน้าตาบวมปูด และมีคราบเลือดแห้งติดใบหน้า จากนั้นจึงได้พาไปหาหมอและเข้าแจ้งความทันที โดยนิสัยลูกชายก็เหมือนวัยรุ่นทั่วไป เที่ยวกับเพื่อนบ้าง แต่ก็ไม่ทราบว่าเคยมีปัญหากับใคร ตอนนี้ขอให้เป็นทางที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 6 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวแล้ว 2 คน คือนายจิราชัย หรือจิ อายุ 19 ปี และนายกิตติพรรดิ์ หรือเอ็กซ์ อายุ 21 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามจับกุมตัว และพิสูจน์ทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ