ข่าว

สลด! หนุ่มอิหร่านดิ่งโรงแรมดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มอิหร่านโดดโรงแรมย่านรัชดาดับ

 

               เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 พ.ย.61 ร.ต.ท.สถิตคุณ สุขหล้า รองสารวัตร (สอบสวน) สน.สุทธิสาร ได้รับแจ้งเหตุมีชายพลัดตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยอินทมระ 45 แขวงและเขตดินแดง กทม. รุดตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร แพทย์ รพ.รามา กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

               ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 9 ชั้น แบ่งเป็น 2 ตึก ตรงกลางมีทางเชื่อมระหว่างตึกทั้งสอง บริเวณชั้น 1 ซึ่งเป็นลานจอดรถในอาคารของโรงแรมดังกล่าว พบศพ MR.HAMID RAMJOU อายุ 38 ปี สัญชาติอิหร่าน สวมเสื้อกล้ามลายพรางทหารสีเทา กางเกงขาสั่นสีเทา มีเลือดออกบริเวณศีรษะ และใบหน้า นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ที่พื้นกลางลานจอดรถ ตรวจสอบพบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ห้อง บนชั้นที่ 8 ของโรงแรม

 

               ทั้งนี้ภายในห้องพบยาเบื่อหนูวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งจำนวน 1 ซอง ยังไม่ฉีก บนที่นอนมีโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นเอส 7 ของผู้ตายวางอยู่ 1 เครื่อง หน้าจอโชว์สาย missed call จำนวนหลายสาย บนหัวเตียงมีภาพหญิงสาวชาวไทยตั้งอยู่ 1 ภาพ ทั้งนี้ยังพบว่าหน้าต่างหลังห้องเปิดอยู่ ที่ราวระเบียงด้านหลังห้องมีเชือกไนล่อนม้วนอยู่กับราวจำนวนหลายรอบ ปลายเชือกโยงเข้ามาภายในห้องคล้องกับคานผ้าม่าน และยังพบร่องรอยการเหยียบที่คอมแอร์จนมีรอยบุบ

 

 

สลด! หนุ่มอิหร่านดิ่งโรงแรมดับ!

 

 

               สอบสวนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ด้านหลังตัวอาคาร จู่ๆ ได้ยินเสียงคล้ายวัตถุขนาดใหญ่หล่นลงมาบริเวณลานจอดรถในอาคาร ทีแรกตนคิดว่าเป็นยางล้อรถระเบิดจึงรีบวิ่งมาดู ก่อนพบร่างชายชาวต่างชาติ สภาพเลือดไหลนองเต็มพื้นนอนแน่นิ่งอยู่ จึงตัดสินใจแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้ตนจำได้ว่าผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาเพียงคนเดียว มาเช่าพักชั่วคราวจำนวน 2 วัน และเข้าพักที่ห้องเลขที่ 815 ชั้นที่ 8 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 พ.ย.61 ที่ผ่านมา

 

               พ.ต.อ.เติมเผ่า กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางโรงแรม พบผู้ตายเข้ามาพักเพียงคนเดียว และยังไม่พบว่ามีผู้ใดเข้าไปภายในห้องหลังจากที่ผู้ตายเข้าพัก จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมีการเตรียมการไว้ล่วงหน้าเนื่องจากทางโรงแรมระบุว่า ขณะที่ผู้ตายมาติดต่อห้องพักวานนี้ ทางโรงแรมได้ให้ห้องว่างที่ชั้น 2 แต่ผู้ตายขอเปลี่ยนเป็นชั้น 8 รวมถึงภายในห้องยังพบมีการเตรียมเชือกไนล่อนมาผูกกับราวนอกระเบียงไว้ และยังพบยาเบื่อหนูวางในห้องพัก

 

 

สลด! หนุ่มอิหร่านดิ่งโรงแรมดับ!

 

 

               แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้จะมอบศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.รามาฯ พร้อมประสานทางสถานฑูตอิหร่าน รวมถึงติดตามหญิงสาวที่ปรากฏบนภาพที่วางอยู่ในห้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุจนทำให้ผู้ตายตัดสินใจก่อเหตุฆ่าตัวตายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ