ข่าว

หนุ่มเบญจเพส เครียดหนักดิ่งตึก 8 ชั้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเบญจเพส เครียดหนักดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านปทุมวันดับสยอง

 

          เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 24 พ.ย. ร.ต.ท.กฤษณ์ ชูเกียรติ รอง สว.(สอบสวน)​สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีผู้ตกที่สูงภายในศรีชัย แมนชั่น ซอยรองเมือง 5 แยก 1 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.สนุก พัฒนา สวป.สน.ปทุมวัน แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


          ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น แบ่งให้เช่าพักอาศัย บริเวณด้านหลังแมนชั่นดังกล่าว พบศพ นายพงศกร ประวิตร อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงวอร์มขายาวสีดำ นอนหงายเสียชีวิต เบื้องต้นมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

 

หนุ่มเบญจเพส เครียดหนักดิ่งตึก 8 ชั้นดับ

 

          ด้าน ร.ต.ท.กฤษณ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมาผู้ตายเดินออกจากห้องพักที่ชั้น 3 ขึ้นไปที่ชั้น 8 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าเพียงคนเดียว ก่อนในช่วงเวลา 02.00 น. จะเห็นผู้ตายตกลงมายังพื้นด้านล่าง และจากการตรวจสอบบนชั้นดาดฟ้า พบรองเท้าของผู้ตายถูกถอดทิ้งไว้ โดยจากการตรวจภายในห้องพักพบทรัพย์สินทั้งหมดของผู้ตายอยู่ภายในห้องจึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

          เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเกิดจากความเครียดในเรื่องส่วนตัว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนที่ชอบเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร อย่างไรก็ตามจะประสานญาติมาสอบปากคำถึงสาเหตุในครั้งนี้ และให้นำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ