ข่าว

นางแบบโฆษณา ร้อง ปอท. ถูกขู่ปล่อยรูปโป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกราย !! "น้องแบมแบม" นางแบบโฆษณา โร่แจ้งความ ปอท. ถูกมือดีตัดต่อรูปโป๊เปลือยแถมขู่ปล่อยว่อนโซเชียล พ่อแม่ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด หวั่นสังคมเข้าใจผิด

 

              เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 พ.ย. 2561 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) น.ส.พิชชาพร คีตวัฒนานนท์ หรือ น้องแบมแบม อายุ 23 ปี นางแบบโฆษณา พร้อมนายเติมศักดิ์ คีตวัฒนานนท์ , นางฟ้าใส คีตวัฒนานนท์ พ่อและแม่ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.กก.3 บก.ปอท. และ ร.ต.ท.ปัณณพร ยิ่งเรงเริง รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความกรณีมีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาติดต่อหลอกพูดคุยเรื่องจ้างงานโฆษณา ก่อนจะส่งภาพตัดต่อของตนเองในลักษณะอนาจาร พร้อมขู่เผยแพร่ภาพตัดต่อในโซเชียลหากไม่ยอมคุยด้วย

 

 

 

              น.ส.พิชชาพร เปิดเผยว่า เมื่อ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ตรวจพบว่ามีเฟซบุ๊กใช้ชื่อ “Nattaraporn Orisakul” และ “Weerada Saenjai” ได้เข้ามาแสดงความเห็นในเฟซบุ๊กของตนชื่อ “Pischapron Keta” บอกให้ตนช่วยไปอ่านแชทข้อความที่ส่งมาทางแมสเซนเจอร์ด้วย พร้อมบอกว่ามีงานจะจ้าง เมื่อเปิดเข้าไปอ่านก็มีข้อความว่าต้องการจะติดต่อด้วยมีงานแสดงต้องการที่จะจ้าง สามารถติดต่อได้ทางใดบ้าง ตนจึงได้ให้ไอดีไลน์ไป เพื่อความสะดวกในการพูดคุยตกลงเรื่องงาน จากนั้นอีกฝ่ายก็ได้มีการสอบถามมาอีกครั้งว่าช่วงนี้มีติดถ่ายอะไรหรือไม่

 

 

นางแบบโฆษณา ร้อง ปอท. ถูกขู่ปล่อยรูปโป๊

 

 

              น.ส.พิชชาพร เปิดเผยอีกว่า ได้สอบถามอีกฝ่ายที่ได้แจ้งว่าชื่อ “แมน” ว่าต้องการอะไร ซึ่งอีกฝ่ายก็บอกว่ามีงานจะจ้างถ่าย พร้อมกับถามมาอีกว่าเคยมีประวัติเสียหายอะไรหรือไม่ ตนจึงตอบไปว่าไม่เคยมี ก่อนที่อีกฝ่ายจะตอบกลับมาว่าแน่ใจแล้วหรือ ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่าได้ไปเจอภาพหลุดของตนมา พร้อมกับส่งรูปที่ตัดต่อใบหน้าตนกับร่างหญิงสาวคนอื่นในสภาพโป๊เปลือยส่งมาให้ดู ซึ่งไม่ใช่ภาพของตนแน่นอน เพราะไม่เคยถ่ายภาพแบบนี้ ครั้งแรกสงสัยว่าอาจจะเป็นพวกโรคจิต เอารูปจากในไอจีของตนไปตัดต่อแล้วส่งมาให้ดู จึงได้บล็อกทั้งในเฟซบุ๊กและไอจี แต่ต่อมาอีกวันหนึ่งก็มีบัญชีไลน์หนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “เตือนครั้งสุดท้ายนะถ้าไม่มาคุยด้วยจะปล่อยรูป และคลิปโป๊เปลือยให้ว่อนโซเชียล”

              “ตนงงมาก ตั้งแต่เกิดมาก็ยังไม่เคยถ่ายทั้งรูปหรือคลิปโป๊เลย ยังสงสัยอยู่ว่าเขาจะไปเอาคลิปใครหน้าเหมือนตนมาทำหรือไม่ ส่วนรูปภาพที่เขาส่งมาเป็นรูปตัดต่อใบหน้าตนแน่นอน จึงตัดสินใจบล็อกเขาอีกรอบ ต่อมาช่วงเช้าของวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์เฟซบุ๊กของตน บอกให้อ่านข้อความที่เขียนแชทมาทางแมสเซนเจอร์ด้วย เมื่อลองสอบถามเพื่อนๆ ดูก็พบว่าเฟซบุ๊กบัญชีชื่อนี้เคยมีประวัติคนแจ้งความไว้แล้วจำนวนหลายคน ทั้งนี้การนำเอารูปภาพของตนไปตัดต่อในลักษณะไม่เหมาะสม ทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ซึ่งภาพตัดต่อดังกล่าวไม่เป็นความจริง จึงได้ไปพบพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว มาแล้ว ได้รับคำแนะนำว่าควรจะมาแจ้งความที่ บก.ปอท. เพื่อช่วยตรวจสอบหาตัวคนร้ายที่กระทำการดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย” น.ส.พิชชาพร กล่าว

 

 

นางแบบโฆษณา ร้อง ปอท. ถูกขู่ปล่อยรูปโป๊

 

 

              ด้าน นางฟ้าใส กล่าวว่า ลูกสาวมาเล่าให้ตนฟังก็รู้สึกตกใจ เพราะที่บ้านเราไม่เคยมีใครมาหลอกลวงหรือข่มขู่ในลักษณะแบบนี้มาก่อน ปกติน้องแบมแบมจะไปเรียน เมื่อเรียนเสร็จก็กลับบ้าน ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหากับใคร ไม่รู้ทำไมถึงมีคนมาทำแบบนี้มาตัดต่อรูปลูกสาวตนในลักษณะลามกอนาจารแบบนี้ รับไม่ได้จริงๆ อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้

              ส่วนนายเติมศักดิ์ กล่าวว่า แม้รูปภาพที่คนร้ายตัดต่อใบหน้าลูกสาวไปใส่ภาพโป๊เปลือยคนอื่นก็ตาม เราต้องการแจ้งความให้ดำเนินคดีกับคนกระทำให้ถึงที่สุด เรื่องนี้ไม่ใช่ภาพจริง เกรงว่าสังคมจะเข้าใจผิด ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่ออาชีพการแสดงของบุตรสาวได้ จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเอาผิดคนร้ายให้ถึงที่สุด

 

 

นางแบบโฆษณา ร้อง ปอท. ถูกขู่ปล่อยรูปโป๊

 

 

 

              ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าวว่า ได้ให้พนักงานสอบสวนรับแจ้งสอบปากคำเบื้องต้นไว้ พร้อมกับมอบหมายให้ พ.ต.ต.อิสรพงศ์ ทิพย์อาภากุล สว.กก.3 บก.ปอท. ดำเนินการสืบสวนเพื่อหาตัวบุคคลที่ใช้ชื่อบัญชีเฟซบุ๊กดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ที่ผ่านมาพบว่ามีคดีลักษณะคล้ายกันนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง เมื่อวันที่ 20 พ.ย.ก็มีเด็กนักเรียนวัย 13 ปี เป็นเน็ตไอดอล เป็นพรีเซ็นเตอร์โปสเตอร์งานลอยกระทงของ จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาแจ้งความ บก.ปอท.ว่าโดนคนร้ายตัดต่อภาพใบหน้าไปแปะรูปโป๊อนาจาร แล้วมาหลอกให้ผู้เสียหายส่งรูปถ่ายในลักษณะอนาจารไปแลกเปลี่ยน มิฉะนั้นจะปล่อยคลิปหลุดในโซเชียลให้เสียหาย ดังนั้น บก.ปอท. ฝากเตือนน้องๆ ผู้หญิงและสุภาพสตรีที่อาจจะโดนคนร้ายกระทำลักษณะเดียวกันนี้ว่าอย่าหลงเชื่อ พร้อมทั้งติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ทันที จะได้ช่วยกันสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ทันท่วงที

 

 

นางแบบโฆษณา ร้อง ปอท. ถูกขู่ปล่อยรูปโป๊

 

 

              สำหรับผลงานที่ผ่านมาของน้องแบมแบม ประกอบด้วยงานโฆษณา Dance Girly Gang (น้ำหอม), ธนาคารกรุงศรี , Toyota , Garnier , Lay , 7eleven , พรเกษมคลินิก , Fanta grape , ประกัน Generali , Vivo on พม่า , Ikano on มาเลเซีย ,ไอศครีม Mcdonal

 

 

นางแบบโฆษณา ร้อง ปอท. ถูกขู่ปล่อยรูปโป๊

 

 

              ผลงานละคร เรื่องฟ้ามีตา - ตอน คนหมดบุญ , ตอน โตแล้วทำอะไรก็ได้ , ตอน สะใภ้ที่แสนดี และเคยประกวด Miss Teen Thailand 2014 เข้ารอบ 50 คนสุดท้าย

 

 

นางแบบโฆษณา ร้อง ปอท. ถูกขู่ปล่อยรูปโป๊

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ