ข่าว

"หนุ่มบางเสาธง" เครียด คว้า .38 ระเบิดขมับดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มบางเสาธง" เครียดปัญหาครอบครัว คว้า .38 ระเบิดขมับดับในตู้คอนเทนเนอร์

 

          เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 พ.ย.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี ว่า มีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ภายในตู้คอนเทนเนอร์แบบเปิดบริเวณตลาดแอดบรม วงแหวนปิ่นเกล้า ถ.บรมราชชนนี กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจ

 

          เมื่อไปถึงพบศพชายใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงที่ศีรษะเสียชีวิตอยู่ภายในตู้คอนเทนเนอร์ดังกล่าว โดยผู้ตายเสียชีวิตในลักษณะท่านั่งบนเก้าอี้ มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน จากทางด้านขมับซ้ายทะลุขมับขวา และร่องรอยตรงผนังตู้คอนเทรนเนอร์มีรูกระสุนจำนวน 1 นัด โดยมีอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ข้างตัวด้านซ้าย จำนวน 1 กระบอก และกระป๋องเบียร์วางด้านข้างตัวด้านขวา 1 กระป๋อง

  

"หนุ่มบางเสาธง" เครียด คว้า .38 ระเบิดขมับดับ !!


          จากการสอบถาม นายสม (นามสมมติ) ซึ่งเป็นญาติผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายชื่อ นายอาทิตย์ วิเศษมี อายุ 35 ปี บ้านอยู่ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีปัญหาทางบ้าน และยังเป็นผู้เฝ้าดูแลร้านอาหารใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยช่วงก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ดื่มสุราทั้งคืน และออกจากร้านไปตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา จนกระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันนี้ ได้มีพลเมืองดีผ่านมาพบ ว่าได้ผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้มาบอกพี่สาวให้ทราบ
 

          อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ เพื่อทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุต่อไป.

  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ