ข่าว

พริตตี้สาวเปิดใจถูกหยอดยาอาการแย่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตแชร์กระหน่ำ "หยอดยาพริตตี้" เผยภาพไร้สติ เหยื่อสาวโผล่เปิดใจอาการยังแย่อยู่ ไม่กล้าไปแจ้งความ ขอปรึกษาผู้จัดการร้านก่อน

 

               จากกรณีมีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bo Zii โพสต์ภาพข้อความ เมื่อเวลา 03.51 น. วันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ระบุว่า “จากที่..ตลก มันไม่ตลกแล้ว เมื่อวานน้องวันนี้เพื่อนรัก... จะหยอดยากันทำ...อะไร สงสาร ผญ.ไหม ถ้ามันไม่โทรหา...คนแรกจะเกิดอะไรขึ้น ร้องร้อน จะแก้ผ้า อ้วก กอดขาไม่ได้สติไม่รู้ด้วยว่าอยู่ไหน ...อย่าให้...รู้ว่าใครทำ ไม่ต้องนอนมันแล้ว....!!!!!!” โดยมีคนแชร์ต่อแล้วกว่า 3.8 หมื่นครั้ง

 

 

 

               ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้น จนพบผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 28 ปี โดย น.ส.เอ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ทำงานเป็นพริตตี้ และพีอาร์ฯ ตามเหล้าร้านมาได้ 2 - 3 ปี โดยวันเกิดเหตุคือในช่วงคืนวันที่ 20 พ.ย. ซึ่งทำงานตามปกติที่ร้านแห่งหนึ่ง โดยรับเติมเหล้าให้กับแขกที่มากินในร้าน ซึ่งก็จะทำปกติเดือนละ 7 - 8 วัน ช่วงเกิดเหตุตนได้ชงเหล้าให้กับแขกต่างชาติ สัญชาติ เกาหลี เป็นผู้ชายมาด้วยกัน 4 - 5 คน ตนก็ได้ดื่มกินกับลูกค้าตามปกติ จนร้านเลิกก็พบว่ามีอาการมึนเมา เลยเรียกแท็กซี่ไปที่คอนโดมิเนียมของเพื่อน ระหว่างทางรู้สึกอยากอ้วก จึงโทรศัพท์เรียกเพื่อนให้ออกมารับที่หน้าคอนโดฯ ก่อนจะไม่ได้สติในเวลาต่อมา

               น.ส.เอ กล่าวด้วยว่า หลังจากที่ลงแท็กซี่ตนเองก็หลับไปเลย ไม่สามารถจำอะไรได้อีก มาตื่นอีกทีก็เวลา 13.00 น. ของวันที่ 21 พ.ย. โดยเพื่อนที่มารับ เล่าว่า ตนลงจากรถมาอ้วกที่หน้าคอนโดฯ ทำให้เพื่อนกับ รปภ. ต้องช่วยพยุงตัวพาเข้าไปในห้อง โดยช่วงที่ไม่ได้สติ รู้แค่ว่าตัวร้อนจากข้างในมาก เพื่อนบอกว่าตนถอดเสื้อผ้าออกเพราะความร้อน พอตื่นนอนมาก็หายใจไม่ออก จนถึงตอนนี้อาการก็ยังแย่อยู่ ถามเพื่อนว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนก็บอกว่า น่าจะถูกหยอดยามา ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอกับตัวเอง เพราะตอนชงเหล้าให้แขกที่ร้านเหล้า ก็มีพริตตี้มาชงเหล้าให้แขก แต่ไม่มีใครโดนเหมือนตนเลย

 

 

 

               “เรื่องที่เกิดขึ้น ตนยังไม่กล้าไปแจ้งความกับทางตำรวจ เพราะยังมีความกลัวอยู่ ดังนั้น จึงขอไปปรึกษากับผู้จัดการร้านก่อน ถ้าผู้จัดการร้านอนุญาต ก็จะดำเนินการแจ้งความตามขั้นตอนกฎหมาย เพราะตนก็เป็นผู้เสียหายในเรื่องนี้ด้วย” น.ส.เอ กล่าว

 

 

 

 

 

 

พริตตี้สาวเปิดใจถูกหยอดยาอาการแย่

 

 

 

พริตตี้สาวเปิดใจถูกหยอดยาอาการแย่

 

 

 

พริตตี้สาวเปิดใจถูกหยอดยาอาการแย่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ