ข่าว

พ่อแม่นศ.อุเทนฯรุดดูตัวคนร้าย !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อแม่นักศึกษาอุเทนถวายถูกยิงดับรุดดูตัวคนร้าย ลุ้นได้ประกันตัวหรือไม่ หวั่นไม่ปลอดภัย ฝากรุ่นพี่กล่อมเกลารุ่นน้องให้มีคุณธรรม ยุติขัดแย้งสถาบัน

 

               จากกรณีนายกมลวิช สุวรรณทัต อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ถูกมือปืนกระหน่ำยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าตามร่างกาย 4 นัด เสียชีวิตขณะขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไปช่วยแม่ขายราดหน้า โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านวังทองเฮ้าส์ ซอยนวมินทร์57 ถนนนวมินทร์ เเขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ท้องที่สน.ลาดพร้าว ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบสวนจนสามารถพุ่งปมสังหารไปที่เรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ล่าสุดวันที่ 19 พ.ย. ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาออกหมายจับผู้ต้องหา อายุระหว่าง 20-25 ปี รวมจำนวน 5 คน

 

 

 

               ล่าสุดที่ สน.ลาดพร้าว เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 นายนฤดม สุวรรณทัต อายุ 55 ปี และ นางเขมนิจ สุวรรณทัต อายุ 54 ปี พ่อกับแม่ของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่ สน.ลาดพร้าว พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า หลังทราบข่าวการจับกุมคนร้ายก็ดีใจมาก แต่ดีใจไม่สุดเพราะยังจับกุมคนร้ายไม่ได้หมดทุกคน วันนี้ตนมาที่ สน.เพื่อมาดูตัวคนร้าย และจะขับรถตามไปที่ศาลอาญารัชดาภิเษกด้วย เพื่อดูว่ากลุ่มผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวหรือไม่ เพราะก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว หากกลุ่มผู้ต้องหาได้ประกันตัวไป เนื่องจากตนต้องทำมาหากิน จึงอยากดูว่าจะได้รับความยุติธรรมหรือไม่

 

 

พ่อแม่นศ.อุเทนฯรุดดูตัวคนร้าย !!

 

 

               นายนฤดม กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นหน้ากลุ่มคนร้ายเลย ไม่รู้ว่ามานั่งทานอาหารที่ร้านไหม เพราะก็ไม่ได้สังเกตุ ส่วนกรณีความขัดแย้งในคดีนี้ทุกอย่างก็รู้จากข่าวทั้งนั้น ซึ่งตนมาดูหน้ากลุ่มผู้ต้องหาเฉยๆ ไม่ได้อยากพูดอะไร แต่มาดูเพราะเห็นว่าทำไมถึงใจร้ายมาก มาทำร้ายลูกตนทำไม ส่วนเรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบันนั้นตนไม่อยากพูดเยอะ เพราะสถาบันการศึกษาแต่ละแห่งนั้นดีอยู่แล้ว แต่เรื่องทั้งหมดขึ้นกับแต่ละบุคคลมากกว่า พูดไปหากบุคคลไม่สำนึกก็ไม่มีประโยชน์อะไรเลย

 

 

พ่อแม่นศ.อุเทนฯรุดดูตัวคนร้าย !!

 

 

               นางเขมนิจ กล่าวต่อว่า ตนฝากรุ่นพี่สถาบันต่างๆ ว่าให้ช่วยกล่อมเกลารุ่นน้องให้มีคุณธรรมที่ดี ให้มีจิตสำนึกที่ดี อยากให้ยุติความขัดแย้งระหว่างสถาบันไปเลย เพราะเมื่อจบก็จะได้งานทำดีๆ กัน

 

 

พ่อแม่นศ.อุเทนฯรุดดูตัวคนร้าย !!

 

 

               ทั้งนี้ที่ สน.ตลอดทั้งวันมีผู้ปกครองของกลุ่มผู้ต้องหาเดินทางมาสอบถามการฝากขังในคดี เจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงว่าช่วงบ่ายจะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญารัชดาภิเษก นอกจากนี้ยังมีเพื่อนของกลุ่มผู้ต้องหาเดินทางมาสอบถามข้อมูลกับตำรวจ และไปยืนรออยู่บริเวณหน้า สน.ไม่ได้เดินขึ้นไปเยี่ยมกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกคุมขังในห้องขังชั้น 2 แต่อย่างใด

 

 

พ่อแม่นศ.อุเทนฯรุดดูตัวคนร้าย !!

 

 

พ่อแม่นศ.อุเทนฯรุดดูตัวคนร้าย !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ