ข่าว

พ่อค้าไก่ย่างเมาปาดคอตัวเองดับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสยอง !! พ่อค้าไก่ย่างวัย 41 ปี เมาคลั่งคว้ามีดปลายแหลมยาว 8 นิ้ว ปาดคอตัวเองดับคาห้องเช่าย่านประชาชื่น

 

             เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.เตชทัต อังกาบทศพร รองสว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุผู้ใช้มีดปาดคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 338 ซอยประชาชื่น 37 แยก 8 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวร รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

 

 

 

             ที่เกิดเข้ามาในซอย 100 เมตร ที่บ้านหลังดังกล่าว เนื้อที่ 100 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด เป็นบ้านชั้นเดียว และมีบ้านหลังเล็กแยกออกมา ภายในบ้านหลังเล็กซึ่งทำเป็นห้องให้เช่าพบศพนายจีรพันธ์ จันร้อยเอ็ด อายุ 41 ปี ที่อยู่ 267 หมู่ 12 ต.แก่งดินสอ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น มีบาดแผลที่ลำคอ มีคราบเลือดนอง เสียชีวิตอยู่บนที่นอนของห้องดังกล่าว

 

 

พ่อค้าไก่ย่างเมาปาดคอตัวเองดับ !!

 

 

             จากการสอบสวน น.ส.ณัฐธยาน์ คงเกษ อายุ 29 ปี แฟนสาวกล่าวว่า ผู้ตายทำงานขับรถเข็นขายไก่ย่างย่านตลาดประชานิเวศน์1 ปกติผู้ตายชอบดื่มเหล้า วันนี้ไม่ได้ขายไก่ นั่งดื่มเหล้าในห้อง ก่อนเกิดเหตุได้เอามีดปลายแหลมยาวประมาณ 8 นิ้ว มาจ่อที่คอ บอกว่าจะปาดคอ ตนพยายามเข้าไปห้าม จังหวะยื้อปรากฎว่ามีดเฉือนที่ลำคอเลือดไหลออกมา ตนพยายามช่วยเหลือแต่ไม่ทันการจึงแจ้งตำรวจในทันที

 

 

พ่อค้าไก่ย่างเมาปาดคอตัวเองดับ !!

 

 

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องพยานทุกคนพร้อมส่งศพไปตรวจอย่างละเอียด ก่อนประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ