ข่าว

เร่งสรุปสำนวน "พรีเวดดิ้ง" ไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้เสียหายจากร้านพรีเวดดิ้งทยอยแจ้งความต่อเนื่อง พบเข้าข่ายผิดอาญา 10 กว่าคดี เร่งสรุปสำนวน - ไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย

 

               จากกรณีเพจดังเผยถึงกรณีร้านชุดงานแต่งจัดแพ็คเกจงบ 500,000 บาท แต่กลับได้แค่โต๊ะจีนธรรมดาๆ เก้าอี้สกปรก อาหารเย็น ได้ซุ้มก๋วยเตี๋ยวสภาพใส่ชามกระดาษ Bar B Q เสียบไม้เหมือนขายหน้าโรงเรียน อาหารรสชาติไม่อร่อย แถมปูพรมในงานแย่มาก แขกเดินสะดุดทุกคน ระหว่างนี้ มีผู้เสียหายกว่า 200 คน มูลค่าเสียหายหลาย 10 ล้านบาท

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โชคชัย เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็มีผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความอย่างต่อเนื่อง คาดว่าน่าจะใช้เวลาสักพักในเรื่องรับแจ้งความ เจ้าหน้าที่น่าจะใช้เวลา 1 - 2 สัปดาห์ ในการสรุปสำนวนทั้งหมดแล้วเสร็จ เบื้องต้น พบว่ามีคดีที่เข้าข่ายผิดทางอาญาแล้ว 10 กว่าคดี ซึ่งก็ต้องมาประชุมพนักงานสอบสวนสรุปสำนวนการกระทำความผิดแยกย่อยอีกครั้งหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่กำลังทำงานแข่งกับเวลา เนื่องจากผู้ต้องหาอยู่ระหว่างฝากขัง ก็ต้องเร่งทำสำนวนคดีนี้ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

               พ.ต.ท.พสิษฐ์ เปิดเผยต่อว่า สำหรับผู้เสียหายที่มาแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพราะกลัวจะได้รับความเสียหาย ส่วนใหญ่นั้นเมื่อถึงวันครบกำหนดรับเงินคืน ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เงินคืน คาดว่าเมื่อผู้ต้องหาถูกจับกุม ทางร้านก็ขาดสภาพคล่องไปด้วย จากนี้เจ้าหน้าที่จะเรียกผู้ต้องหามาโดยมีตำรวจเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกับทางเจ้าทุกข์ โดยขั้นตอนนี้จะเกิดขึ้นหลังการสรุปสำนวนในความเสียหายของคดีนี้

 

 

 

เร่งสรุปสำนวน "พรีเวดดิ้ง" ไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ