ข่าว

มือสาดพริกรถเบนซ์ สารภาพถูกหลอกใช้งานฟรี !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมสาวมือสาดพริกรถเบนซ์ สารภาพถูกหลอกใช้งานฟรี เผยมีผู้บงการอีก 2 เจ๊ ด้านผู้เสียหายยันไม่เคยบาดหมางใคร

 

           เมื่อเวลา 09.00 น. ที่ สน.บางซื่อ พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ได้ควบคุมตัว น.ส.นิภาพร สมุทรคีรี อายุ 39 ปี แม่ค้าออนไลน์ ที่ก่อเหตุขี่รถจยย.แล้วสาดพริกป่นผสมน้ำใส่หน้าของ นางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ผู้เสียหาย จนได้รับบาดเจ็บ ขณะขับรถเบนซ์ C250 ทะเบียน 5 กฮ 6804 กรุงเทพมหานคร จอดติดสัญญาณไฟจราจรอยู่บริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

           รายงานข่าวแจ้งว่า ในการควบคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนหญิงของสน.บางซื่อ เป็นผู้ควบคุมผู้ต้องหา ขึ้นรถยนต์ไปชี้จุดบริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงเสร็จสิ้นกระบวนการ ก่อนพากลับมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สน.บางซื่อ

 

มือสาดพริกรถเบนซ์ สารภาพถูกหลอกใช้งานฟรี !!

 

           ด้าน น.ส.นิภาพร ผู้ต้องหาให้รับสารภาพว่า รับงานมาจากคนชื่อ“เจ๊ดา” จ้างในราคา 5 หมื่น ให้ตนเอาพริกมาสาดพร้อมกับนำกระเป๋าของเจ๊วาสนามาด้วย ซึ่งพริกที่เจ๊ดาเตรียมมาให้ถูกผสมมากับน้ำปลา แต่ตนเองมองว่าหากผู้เสียหายถูกสาดอาจตาบอดได้จึงเปลี่ยนจากน้ำปลามาใช้น้ำเปล่าแทน และย้ำอีกว่าต้องหยิบกระเป๋าในรถมาด้วย เนื่องจากเจ๊ดาอ้างว่า อยากได้รูปในกระเป๋า ส่วนสาเหตุเจ๊ดาอ้างว่าผู้เสียหายไปแย่งแฟนเจ๊ดา แต่เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้เป็นความความจริงเจ๊ดาหลอกลวง ซึ่งหลังจากเสร็จงานก็ไม่ได้รับค้าจ้างแต่อย่างใด ส่วนเงิน 1 พัน นั้นเป็นเงินที่ให้ตนเองไปซื้อของและค่าไปรับลูกน้องเจ๊ดาเอง อย่างไรก็ดีตนเองรู้สึกผิด และวานนี้ได้กราบขอโทษทางผู้เสียหายแล้ว ซึ่งผู้เสียหายก็ไม่โกรธตน และยินดีจะช่วยเหลือตนด้วย

 

           น.ส.นิภาพร กล่าวอีกว่า นอกจากนี้หลังจากก่อเหตุได้ 2 วัน ตนได้ส่งข้อความทางเฟซบุ๊กไปบอกเจ๊วาสนาทันที ว่าตนเองเป็นคนลงมือเอง และกล่าวขอโทษ เนื่องจากถูกหลอกใช้มา ทั้งนี้ส่วนตัวไม่ได้สนิทสนมกับเจ๊ดาผู้จ้างวานมากน่ะ เพียงแต่เจ๊ดาเป็นเพื่อนสนิทกับผู้มีพระคุณของตน แต่ที่รับจ้างก่อเหตุเพราะความอยากได้เงิน จึงรับงาน

 

มือสาดพริกรถเบนซ์ สารภาพถูกหลอกใช้งานฟรี !!

 

           “หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันเขาคงจะหวังทรัพย์ในกระเป๋าของเจ๊วาสนาแล้วเอาเงินนั้นให้หนู ถ้าเป็นแบบนั้นก็จะเป็นการชิงทรัพย์ เจ๊ดามันหลอกลวง ทางเจ๊ดาบอกให้เอาประเป๋ามาด้วย แต่หนูไม่เอา เพราะหนูไม่เอาทรัพย์สินของใคร แต่ถ้าจ้างหนูสาดมีโจทก์มีปัญหากันหนูทำให้ ยืนยันไม่ได้หยิบกระเป๋าและไม่ทราบว่ามีเงินในกระเป๋า แต่ได้ยินเจ๊วาสนาบอกมีเงินเยอะ เจ๊ดามันหลอกลวง หนูถึงได้มามอบตัว” น.ส.นิภาพร กล่าว

 

           ด้าน นางวาสนา ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สำหรับการก่อเหตุตนเองทราบว่าเจ๊ดา ถูกจ้างวานมาจากเจ๊ซ้ง อีกต่อหนึ่ง ซึ่งหากจะทราบความจริงทั้งหมดต้องจับตัวเจ๊ดามาให้ได้ ส่วนในวันเกิดเหตุตนยังพอมีสติหลังจากโดนสาดด้วยพริกรีบขับรถออกจากจุดนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกทำร้ายเพิ่ม นอกจากนี้เมื่อวานได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้ต้องหาทราบว่าตนเองไม่ใช้เคสแรกที่ถูกกระทำ แต่มีอีกหลายเคสที่เจ๊ดาจ้างวานผู้ต้องหา ส่วนตัวตนเองไม่มีศัตรูที่ไหน โดยการก่อเหตุในครั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะหวังทรัพย์สินมากกว่า

 

มือสาดพริกรถเบนซ์ สารภาพถูกหลอกใช้งานฟรี !!

 

           นางวาสนา กล่าวอีกว่า ที่ตนทราบว่าเจ๊ดาเป็นผู้จ้างวาน เนื่องจากผู้ต้องหาได้เข้ามาพูดคุยรับสารภาพทางเฟซบุ๊กหลานสาว ซึ่งทางผู้ต้องหาได้ส่งรูปเจ๊ดามาให้ตน จึงได้ส่งรูปต่อไปให้ทางเจ้าหน้าที่ ส่วนสาเหตุที่รับงานมาทำร้ายตนก็เนื่องจากผู้ต้องหาต้องการเงิน

 

           เบื้องต้นหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลับมาสอบปากคำเพิ่มที่สน.บางซื่อ ก่อนที่จะนำตัวส่งศาลอาญาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ