ข่าว

แท็กซี่รับเหยื่อน้ำกรดส่ง รพ.พระราม 2 ให้ปากคำตร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แท็กซี่รับเหยื่อสาวถูกผัวโหดสาดน้ำกรดดับ เข้าพบพนง.สอบสวน สน.ท่าข้าม ยืนยันวันเกิดเหตุไม่พบแพทย์ประจำ รพ.พระราม 2 เข้ามาตรวจสอบอาการ มีเพียงพยาบาลและแม่บ้าน

 

              จากกรณี น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ถูกนายคำตัน สิงหนาท อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นสามีสาดน้ำกรดใส่บริเวณใบหน้า เพราะความหึงหวงจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเรียกรถแท็กซี่ไป รพ.พระราม 2 โดยทางโรงพยาบาลรักษาอาการให้เบื้องต้น ก่อนให้เสนอให้ญาติพาไปรักษาที่ รพ.บางมด ตามสิทธิประกันสังคม จนกระทั่ง น.ส.ช่อลัดดา เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

              ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 พ.ย. 2561 ที่ สน.ท่าข้าม นายสิทธิชัย ไชยเดชกำจร อายุ 30 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี คนขับรถแท็กซี่ที่รับ น.ส.ช่อลัดดา และลูกสาว จากถนนพระราม 2 ไปส่งยัง รพ.พระราม 2 ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ธรรญธร รัศมี รองสว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในฐานะพยาน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ โดยมีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาแจ้งความเอาผิดกับผู้บริหาร ที่ปรึกษา และแพทย์ รพ.พระราม 2 รวม 3 คน ตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล พ.ศ.2541 มาตรา 34 , 35 , 36 และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 291 ด้วย

 

 

แท็กซี่รับเหยื่อน้ำกรดส่ง รพ.พระราม 2 ให้ปากคำตร.

 

 

              นายสิทธิชัย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.00 น. ตนขับรถแท็กซี่อยู่บนถนนพระราม 2 ฝั่งขาออก เมื่อเลยช่วงทางเข้าถนนบางขุนเทียนชายทะเล ก็พบ น.ส.ช่อลัดดา และลูกสาว ยืนรอรถแท็กซี่อยู่ริมถนน จึงรับเอาไว้ และเมื่อขึ้นรถมา น.ส.ช่อลัดดา ก็บอกให้ไป รพ.บางมด โดยตลอดเวลาที่นั่งอยู่บนรถ หญิงสาวรายนี้มีอาการหนักมาก ร้องปวดแสบปวดร้อน ตนจึงตัดสินใจไป รพ.พระราม 2 เพราะอยู่ใกล้ที่สุด เมื่อเข้าไปถึง รพ.ดังกล่าว น.ส.ช่อลัดดาและลูกสาวได้จ่ายค่าโดยสารแล้วรีบลงรถไป ส่วนตนมองดูไม่พบใครสักคน จึงจอดรถและตามเข้าไปจนถึงจุดรอตรวจ พบผู้หญิงคนหนึ่งนั่งตรงเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ตนจึงสอบถามและมองดูไฟห้องฉุกเฉิน ซึ่งตอนนั้นปิดอยู่ จนมีเจ้าหน้าที่นำตัว น.ส.ช่อลัดดา เข้ามาถึงเปิดไฟห้องฉุกเฉินและทำการปฐมพยาบาล

 

 

 

              "ตอนนั้นตนคิดว่าคงโดนน้ำร้อนมา ประกอบกับถึงมือแพทย์แล้วคงไม่เป็นอะไร ตนจึงเดินเข้าไปบอกว่า “พี่ไปก่อนนะ” ซึ่งก็ได้ยินคำว่าขอบคุณกลับมาโดยไม่เห็นหน้า เพราะมีคนล้อมรอบเตียง ตนเลยออกมาจากโรงพยาบาล ทั้งนี้ในระหว่างที่อยู่ รพ. ตนไม่เห็นแพทย์ประจำอยู่ มีเพียงเจ้าหน้าที่และแม่บ้านเท่านั้น"

 

 

แท็กซี่รับเหยื่อน้ำกรดส่ง รพ.พระราม 2 ให้ปากคำตร.

 

 

              ทางด้าน นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปสำนักงานเขตบางขุนเทียน และสำนักงานเขตบางบอน เพื่อไปตรวจสอบอาคาร เนื่องจากใบอนุญาตประกอบโรงพยาบาลพระราม 2 จะหมดในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบโครงสร้างของอาคารทั้งหมด ตนจึงร้องให้ตรวจสอบด้วย เพราะพบว่าอาคารไม่น่าจะตรงกับแบบก่อสร้าง ทั้งนี้ ตนขอยืนยันว่า แพทย์ไม่ได้ตรวจ น.ส.ช่อลัดดา ส่วนจะมีพยาบาลมาตรวจหรือไม่นั้น คิดว่าพยาบาลไม่มีหน้าที่ในการตรวจวินิจฉัยโรค เพราะเป็นหน้าที่ของแพทย์

 

 

แท็กซี่รับเหยื่อน้ำกรดส่ง รพ.พระราม 2 ให้ปากคำตร.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ