ข่าว

มอบตัวแล้ว !! "ด.ต.ปืนดุ" ยิงหนุ่มหมูกระทะดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ด.ต.ปืนดุ" เข้ามอบตัวที่ สน.ธรรมศาลา อ้างยิงป้องกันตัว ขณะที่คนในชุมชนศรีมณฑลสามัคคี นัดให้กำลังใจพรุ่งนี้ เชื่อถูกฝั่งคู่กรณีท้าทายจึงบันดาลโทสะ

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.40 น. วันที่ 14 พ.ย. 2561 พ.ต.อ.ชุมพล ชาญชนะโยธิน รองผบก.น.7 ได้เดินทางมายัง สน.ธรรมศาลา เพื่อทำการสอบปากคำ ด.ต.ศิริมงคล กองสุข ผบ.หมู่จร.สนธรรมศาลา ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 543/2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธรณะโดยไม่มีเหตุอันควร

 

 

 

              ต่อมา 15.00 น. ภายหลังการสอบปากคำนานกว่า 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ด.ต.ศิริมงคล เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทนายความที่ห้องพนักงานสอบสวน

 

 

มอบตัวแล้ว !! "ด.ต.ปืนดุ" ยิงหนุ่มหมูกระทะดับ

 

 

              พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืนยิงนายเกรียงไกร ศรทอง อายุ 35 ปี จนเสียชีวิตจริง แต่ที่กระทำไปเพราะเป็นการป้องกันตัว สำหรับในคำให้การอื่นๆนั้นทาง ด.ต.ศิริมงคล ได้ขอให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการในการสู้คดี และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

              นอกจากนี้ ด.ต.ศิริมงคล ยังคงปฏิเสธในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีกด้วย ซึ่งก็เป็นสิทธิของทางผู้ต้องหาที่จะสามารถกระทำการได้

 

 

มอบตัวแล้ว !! "ด.ต.ปืนดุ" ยิงหนุ่มหมูกระทะดับ

 

 

              ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเข้ามอบตัวของ ด.ต.ศิริมงคล ในครั้งนี้ ผู้ต้องหามีสีหน้าเรียบเฉย พร้อมทั้งสวมแว่นตาดำ และหน้ากากสีขาว รวมทั้งปฏิเสธไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนใดๆทั้งสิ้น

              อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 09.00 น. ชาวบ้านที่อยู่ในชุมชนศรีมณฑลสามัคคี จะเดินทางมาให้กำลังใจ ด.ต.ศิริมงคล ที่ สน.ธรรมศาลา เนื่องจากเชื่อว่า ฝั่งคู่กรณีเป็นผู้ท้าทาย จึงทำให้เกิดบันดาลโทสะ ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ