ข่าว

กู้เครนล้มเรียบร้อย พร้อมเปิดจราจรตามปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.คันนายาว เผยเก็บกู้เครนเจาะเสาเข็ม ก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูเรียบร้อย พร้อมเปิดการจราจรเดินรถตามปกติ

 

          14 พ.ย. 61 - จากกรณีรถเครนเจาะเสาเข็มโครงการรถไฟฟ้าชมพู ล้มพาดสายไฟฟ้า บริเวณปากซอย รามอินทรา 87 ถนนรามอินทราขาออก แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. ทำให้ให้เจ้าหน้าที่ฯ ต้องปิดการจราจรตั้งแต่หน้า รพ.สินแพทย์ ส่งผลให้การจราจรติดขัดยาวประมาณ 2 กิโลเมตร เหตุเกิดในพื้นที่ สน.คันนายาว ช่วงเวลา 03.00 น. ที่ผ่ามมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 พ.ย.2561 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยว่า หลังจากเกิดอุบัติดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดการจราจรทันที พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ของโครงการรถไฟฟ้าฯ เร่งดำเนินการเก็บกู้อุปกรณ์ดังกล่าว โดยสามารถเก็บกู้และเปิดการจราจรตามปกติได้ในช่วงเวลา 05.30 น. ที่ผ่านามา

   

กู้เครนล้มเรียบร้อย พร้อมเปิดจราจรตามปกติ

 

          “เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ฯบริเวณหน้างานที่ก่อสร้าง ให้ใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้น เพราะหากเกิดเหตุในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนอาจทำให้ประชาชนได้รับอันตรายได้ ซึ่งเรื่องนี้ได้กำชับบริษัทเอกชนดังกล่าว ให้เพิ่มมาตราการป้องกันอุบัติเหตุให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้นไปแล้ว” ผกก.สน.คันนายาว กล่าว.

 

กู้เครนล้มเรียบร้อย พร้อมเปิดจราจรตามปกติ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ