ข่าว

"ด.ต.ปืนดุ" เมายิงลูกจ้างร้านหมูกะทะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านหมูกะทะ เผย "ด.ต.ปืนดุ" อยู่ในอาการเมาขณะยิงลูกน้อง ปมเรื่องท่อจยย.ดัง ด้าน ผกก.ธรรมศาลา วอนให้ลูกน้องมอบตัว หวั่นคิดสั้น

 

         จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมา(12พ.ย.) เกิดเหตุ ดต.ศิริมงคล ทองสุข ผบ.หมู่ จร.สนธรรมศาลา ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง เกรียงศักดิ์ หรือกอล์ฟ ศรทอง อายุ 35 ปี คนงานส่งหมูกะทะ จำนวน 4 นัด เสียชีวิตคาหน้าร้านหมูกะทะ เลขที่ 365/939 ชุมชนศรีมณฑลสามัคคี ถนนพุทธมณฑล สาย 4 แขวงและเขตทวีวัฒนา ก่อนที่จะหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเกิดจากดต.ศิริมงคล มีปากเสียงกับผู้ตายหลังเข้าไปเตือนให้ผู้ตายเปลี่ยนท่อรถจยย.เนื่องจากเสียงดัง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.40 น วันที่ 13 พ.ย ที่ สน.ธรรมศาลา นาง ยุพาพร วงศ์สุวรรณ อายุ37ปี ลูกพี่ลูกน้องคนตาย ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชวภณ คล่องยุทธ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา เพื่อขอเอกสารไปออกใบมรณะบัตรเพื่อรับศพ นายเกรียงศักดิ์ หรือกอล์ฟ ศรทอง น้องชาย ที่รพ.ศิริราช ก่อนจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านท่าบ่อ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี และขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยิงให้เข้ามอบตัวด้วยสงสารครอบครัวเราบ้าง

 

"ด.ต.ปืนดุ" เมายิงลูกจ้างร้านหมูกะทะ

 

          ด้าน พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับ ด.ต.ศิริมงคล ทองสุข ผบ.หมู่จร.สนธรรมศาลา เลขที่543/2561ในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธรณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยจากการสอบสวนทราบว่า ด.ต.ศิริมงคล มีบ้านพักอยู่ใกล้เคียงกับผู้ตาย ปมสาเหตุมาจากการบันดาลโทสะ หลัง ด.ต.ศิริมงคล เคยบอกให้กลุ่มคนตายไปเปลี่ยนท่อรถจยยใหม่ เพราะมีเสียงดัง แต่ทางผู้ตายก็บอกว่ารถของเพื่อนเพิ่งมาทำงานได้ 4-5 วัน ยังไม่ได้ไปเปลี่ยน

 

          พ.ต.อ.ภูมิธัช กล่าวอีกว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวอยู่ พร้อมทั้งประสานไปยังภรรยาและญาติของ ด.ต.ศิริมงคล แล้ว เนื่องจากเกรงว่าทาง ด.ต.ศิริมงคล จะคิดอะไรไม่ดี เพราะหลังก่อเหตุได้ ขี่รถจยยไปพร้อมนำปืนที่ก่อเหตุไปด้วย มีเงินติดตัวไป 200 บาท ทั้งนี้สำหรับ ด.ต.ศิริมงคล และผู้เสียชีวิต เป็นคนบ้านเดียวกัน ที่ จ.อุบลราชธานี ส่วนนิสัยของ ด.ต.ศิริมงคล เป็นคนขยัน ไม่เกเร รักครอบครับ โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ออกเวรเวลา 20.00 น. หลังได้รับมอบหมายให้ดูแลถนนอักษะ เรื่องรถแข่ง กระทั่งมาก่อเหตุ อย่างไรก็ตามอยากให้ ด.ต.ศิริมงคล มอบตัวเข้าสู่กระบวนการตามกฏหมาย

 

"ด.ต.ปืนดุ" เมายิงลูกจ้างร้านหมูกะทะ

 

          ด้าน นายสอน ทองเบาะ เจ้าของร้านหมูกระทะและเป็นนายจ้างของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกันเรื่องรถจยย.ของผู้ตายที่มีเสียงดัง ซึ่งตนเองไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุ โดยทางด.ต.ศิริมงคล ขณะก่อเหตุมีลักษณะอาการของคนเมา ส่วนลูกน้องตนปกติเป็นคนขยันทำงาน อีกทั้งยังไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับด.ต.ศิริมงคล มาก่อน อย่างไรก็ดีอยากจะให้ทางด.ต.ศิริมงคล มามอบตัว นอกจากนี้ยังเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ และรู้สึกโกรธผู้ก่อเหตุต่อการกระทำดังกล่าว

 

"ด.ต.ปืนดุ" เมายิงลูกจ้างร้านหมูกะทะ

 

          "ในวันเกิดเหตุกอล์ฟได้ขี่รถของลูกน้องอีกคนออกไปทำธุระข้างนอกในช่วงเวลาประมาณบ่าย 2 แต่ในระหว่างนั้นก็ได้พบกับด.ต.ศิริมงคล ที่อยู่ในบ้านถัดจากร้านผมไป 1 หลัง ก็มีปากเสียงกันเกี่ยวกับเรื่องให้ไปเปลี่ยนท่อไอเสียรถ หลังจากนั้นพอกอล์ฟกลับมา และกำลังกวาดขยะทำความสะอาดอยู่ที่หน้าร้านจู่ๆ ด.ต.ศิริมงคล ก็เดินออกมาย้ำให้ไปเปลี่ยนท่อไอเสียรถอีก และมีปากเสียงกันอีกครั้ง ก่อนชักปืนปืนยิงใส่กอล์ฟ 1 นัด พร้อมกับตามไปยิงซ้ำภายในร้านอีก 1 นัด ก่อนหลบหนีไป" นายสอน กล่าว.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ