ข่าว

จับมือปืนลำดับที่ 166 ยิงถล่มร้านสักลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบจับมือปืนลำดับที่ 166 มือยิงถล่มร้านสักลาย เจ้าตัวปฏิเสธลั่นไม่รู้เห็นทั้งนั้น

 

          วันที่ 13 พฤศจิกายน ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รรท.ผบก.ป. อำนวยการ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ต.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.กก.1 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.1บก.ป. จับกุมตัวนายฉัตรชัย รอดสวัสดิ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ซอยกาญจนาภิเษก 008 แยก 8 แขวงและเขตบางแค กทม. ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.410/2560 ลงวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 ข้อหาร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรอง ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ครอบครอง ,ร่วมกันพกพาอาวุธปืนและร่วมกันยิงปืนในที่สาธารณะ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 64 หมู 3 ต.หนองจอก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

 

          สำหรับนายฉัตรชัย ถือเป็นผู้ต้องหาในคดีอุกฉกรรจ์และมีรายชื่อติดอันดับ 166 ของปฏิทินหมายจับมือปืนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนกรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา นายฉัตรชัย พร้อมกับพวกรวม 10 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 7 คัน ก่อนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงถล่มสาดเข้าไปภายในร้านรับสักลายแห่งหนึ่งภายในซอยตากสิน 44 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กทม. ในเขตพื้นที่ สน.บุคคโล จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เนื่องจากกลุ่มของนายฉัตรชัยเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มเพื่อนของผู้ตาย และเข้าใจว่าร้านสักดังกล่าวเป็นของกลุ่มคู่อริ จึงตามมายิงถล่มแก้แค้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าภายหลังก่อเหตุนายฉัตรชัย ได้หลบหนีมากบดานซ่อนตัวอยู่ตามบ้านญาติในพื้นที่ จ.เพชรบุรี จึงนำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

จับมือปืนลำดับที่ 166 ยิงถล่มร้านสักลาย

 

          จากการสอบสวนนายฉัตรชัย ให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับคดี เนื่องจากในวันเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ร่วมกับกลุ่มเพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุและไม่ได้เข้าไปในที่เกิดเหตุด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สน.บุคคโล รับตัวไปดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ