ข่าว

'ปอศ.'ทลายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์กลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปอศ."ทลายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์กลางกรุง  พร้อมทำการสืบสวนขยายผล เพื่อนำไปสู่ตัวการที่อยู่เบื้องหลังในการนำสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์มาจำหน่ายแก่ประชาชน



          13 พฤศจิกายน 2561  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (กก.3 บก.ปอศ.) พร้อมด้วยตัวแทนจากบริษัทผู้เสียหาย ประเภทสินค้าแผ่นมาส์กหน้ายี่ห้อ ANNABELLA ร่วมกันลงพื้นที่จับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ โดยเป็นร้านขายสินค้าผลิตภัณฑ์ความงาม ภายในอาคารแห่งหนึ่งย่านสีลม ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวพนักงานขายและสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์จำนวนหนึ่ง 

 

'ปอศ.'ทลายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์กลางกรุง

 

 

          ตัวแทนจากบริษัทผู้เสียหาย ประเภทสินค้าแผ่นมาส์กหน้ายี่ห้อ ANNABELLA เปิดเผยว่า ได้รับข้อมูลจากประชาชนร้องเรียนว่า มีร้านขายผลิตภัณฑ์ความงามได้นำสินค้าที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของบริษัทตนเองมาวางขายให้กับประชาชน พร้อมทำแผ่นป้ายโพสเตอร์ระบุข้อความว่าเป็นของแท้ รวมถึงมีการนำภาพสัญลักษณ์รูปซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทมาแสดงไว้บริเวณบนกล่อง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบริษัทมาติดไว้ที่กล่องของสินค้าด้วย จึงได้ประสานไปยังตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ ก่อนจะนำมาสู่การจับกุมสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ครั้งนี้ 

 

'ปอศ.'ทลายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์กลางกรุง

 

 

          "ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ให้ข้อมูลของกลุ่มมิจฉาชีพหลายกลุ่มที่แอบอ้างและละเมิดลิขสิทธิ์สินค้าของบริษัทจนนำไปสู่การจับกุมหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังมีคนร้ายแอบอ้างและละเมิดลิขสิทธิ์สินค้าสาหร่ายแอนนา เบลล่า ประเภทแผ่นมาส์กหน้าและอื่นๆ อยู่เหมือนเดิม และยังพบมีการลักลอบนำเข้าสินค้าดังกล่าวผ่านชายแดน การกระทำที่กล่าวมาล้วนสร้างความเสียหายให้กับบริษัทมูลค่านับร้อยล้านบาทแล้ว ทั้งนี้ ยังสร้างความเสียหายแก่ความน่าเชื่อถือของสินค้าที่ผลิตโดยคนไทยต่อประชาคมโลก" ตัวแทนบริษัทฯกล่าว




'ปอศ.'ทลายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์กลางกรุง

 


          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาจำหน่ายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ พร้อมทำการสืบสวนขยายผล เพื่อนำไปสู่ตัวการที่อยู่เบื้องหลังในการนำสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์มาจำหน่ายแก่ประชาชน

 

 

'ปอศ.'ทลายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์กลางกรุง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ