ข่าว

 นักตกปลาตกใจสุดขีดหนุ่มใหญ่เดินลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมดิ่งดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 นักตกปลาตกใจสุดขีดหนุ่มใหญ่เดินลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมดิ่งดับต่อหน้า

 

                เมื่อเวลา 13.00น. วันที่11พ.ย.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.อ.อุดมเกียรติ  มาแจ้ง  พนักงานสอบสวน สภ.สรรพยา  จ.ชัยนาท  ได้รับแจ้งมีเหตุคนเดินลงไปในแม่เจ้าเจ้าพระยา และสูญหาย จึงทำการประสานเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ชัยนาท และแพทย์เวร โรงพยาบาลสรรพยา  รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

              ที่เกิดเหตุบริเวณหาดทรายริมแม่น้ำเจ้าพระยา ม.1 ต.บางหลวง อ.สรรพยา  จ.ชัยนาท  เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ชัยนาท และเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย เทศบาลตำบลบางหลวง ได้ร่วมกันนำอุปกรณ์ดำน้ำ และเรือ ร่วมกันค้นหา ร่างของนายสำเริง  นุ่มฤทธ์  อายุ56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/3 ม.3 ต.สรรพยา  จ.ชัยนาท  ที่เดินลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และสูญหายไป

               จากการสอบถาม ชาวบ้านผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ (สงวนชื่อ-สกุล) เล่าว่า ขณะนั้นตนเองกำลังนั่งตกปลาอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และนายสำเริง ผู้เสียชีวิต ได้เดินมาขอยาสูบ แต่ตนเองไม่มี จากนั้นนายสำเริง ได้เดินลงไปในน้ำ และบอกว่าจะกลับบ้าน โดยนายสำเริง เริ่มมีอาการผุดขึ้น ผุดลงอยู่ในน้ำ ตนเอง และเพื่อนที่กำลังนั่งตกปลาอยู่ ก็พยายามเรียกนายสำเริง แต่นายสำเริงไม่หันกลับมาแล้วจมดิ่งหายไป ตนเองจึงรีบทำการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อมาช่วยเหลือ

            ด้านนางภิชาพร  พุ่มมะลิ  อายุ60 ปี อยู่บ้านเลขที่99/3 ม.3 ต.สรรพยา  จ.ชัยนาท  พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ นายสำเริง ซึ่งเป็นน้องชาย ได้บอกกลับตนว่า จะออกไปกินข้าว ที่วัดหลวง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก และหลังจากนั้น นายสำเริง ก็หายตัวไป ไม่พบอีก ทางบ้านก็ออกตามหา แต่ไม่พบ  โดยปกติแล้วนายสำเริง เป็นคนสติไม่ค่อยดี ต้องกินยาทางจิตเวชตลอด ตนเองก็ดูแล มาโดยตลอด และนายสำเริงเคยบ่นหลายครั้งว่าอยากตายอยู่บ่อยครั้ง และก็มาเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าวตนก็รู้สึกเสียใจ

   

              โดยภายหลังจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ ทางญาติไม่ติดใจ เจ้าหน้าที่จึงทำการมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับญาติ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ