ข่าว

เชิญดวงวิญญาณ-รับศพลูกชาย พล.อ.พัลลภ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว "ปิ่นมณี" ทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ "รัชรถ" บุตรชาย พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี"ยิ่งลักษณ์" 

 

               ครอบครัว “ปิ่นมณี” นิมนต์พระทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ “นายรัชรถ” บุตรชายคนโตของ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก่อนเดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อนำศพบุตรชายไปทำพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

 

 

               เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 11 พ.ย.2561 ที่บริเวณด้านข้างทางขึ้นอาคารจอดรถของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัว “ปิ่นมณี” นำโดยพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ได้นิมนต์พระสุเทพ ยโสธโร (พระลูกวัด) วัดสุวรรณประสิทธิ์ มาทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณ นายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 51 ปี บุตรชายคนโตของ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยใช้เวลาในการทำพิธีฯ นานประมาณ 15 นาที จึงแล้วเสร็จ ก่อนเดินทางไปรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำศพบุตรชายไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่ศาลา 7 วัดลาดพร้าว ในช่วงเย็นของวันนี้ (11 พ.ย.) ต่อไป

 

               ต่อมาเวลา 12.30 น. ที่ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายเทอดศักดิ์ ศรีสุระพัตร น้องเขยผู้เสียชีวิตและคนใกล้ชิด ได้เป็นตัวแทนมารับศพ นายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 51 ปี ลูกชายคนโตของ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี “สมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ที่ได้เสียชีวิตตกลงจากอาคารลานจอดรถชั้น 8 บริเวณหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านบางกะปิ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดลาดพร้าว โดยมีกำหนดพิธีรดน้ำศพในเวลา 15.30 น. วันนี้ และจะสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 5 วัน ก่อนฌาปนกิจในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

 

 

               นายเทอดศักดิ์ กล่าวว่า ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่าน่าจะเป็นอุบัติเหตุมากกว่า เพราะนายรัชรถ ไม่ได้มีปัญหาหรือความเครียด มีเพียงปัญหาสุขภาพเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งก็ไม่น่าจะถึงขั้นเป็นสาเหตุให้ฆ่าตัวตายได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ