ข่าว

รวบแล้ว! หนุ่มหึงโหดฆ่าติวเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบทันที มือฆ่าติวเตอร์ถุงดำคลุมหัว หลังพบศพไม่ทันข้ามคืน 

 

               จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเตาปูนได้พบศพ นายณัฐวัฒน์ เพียรสกุล หรือโบ้ต อายุ 27 ปี อาจารย์สอนพิเศษคณิตศาสตร์ ถูกยิงที่หัวและใช้ถุงพลาสติกสีดำคลุมศีรษะ แล้วยัดศพไว้ใต้ท้องรถแท็กซี่สีชมพู  ริมถนนภายในซอยประชาชื่น 4 แยก 1-4 แขวงและเขตบางซื่อ โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ซุกศพ'หนุ่มติวเตอร์'ใต้รถแท็กซี่

 

 

               ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 11 พ.ย.61 มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.ท.นพคุณ ไพเราะ รอง ผกก.สส.สน.เตาปูน พ.ต.ต.ชัยวิชญ์ สุทำเลา สว.สส.สน.เตาปูน ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูน จับกุมตัวนายสุรสิทธิ์ จันทร์วงศ์สกุล อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงนายณัฐวัฒน์ เพียรสกุล หรือโบ้ต อายุ 27 ปี อาจารย์สอนพิเศษคณิตศาสตร์ พร้อมของกลาง รถยนต์ฟอร์ด เอเวอร์เรส สีส้ม หมายเลขทะเบียน 6 กธ 5416 กรุงเทพมหานคร อาวุธปืนลูกโม่ สีดำ ขนาด.38 1 กระบอก กระเป๋าสะพายข้างสีดำ 1 ใบ และเทปกาวสีแดง 1 อัน ได้ที่ย่านถนนริมคลองประปา กทม.

 

 

รวบแล้ว! หนุ่มหึงโหดฆ่าติวเตอร์

 

 

               การจับกุมสืบเนื่องจาก หลังเกิดเหตุตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.เตาปูนได้สืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคดีดังกล่าวเป็นอดีตแฟนหนุ่มของแฟนคนปัจจุบันผู้ตาย ได้พักอาศัยอยู่ละแวกจุดเกิดเหตุ จึงนำกำลังตำรวจไปเฝ้าสังเกตุการณ์ กระทั่งพบรถต้องสงสัยคันดังกล่าวแล่นออกมาจากซอย ทางตำรวจจึงแสดงตัว แต่ทว่าทางคนร้ายพยายามขับขี่รถยนต์ฝ่าแนวตำรวจ ไประยะกว่า 100 เมตร ท่ามกลางกลุ่มชาวบ้านละแวกนั้น จนรถของคนร้ายเสียหลักชนกิ่งไม้จนทำให้กระจกมองข้างซ้ายหัก ก่อนทางตำรวจทำการจับกุม ตลอดจนตรวจค้นภายในรถ พบของกลางที่เหลือ และควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.เตาปูน

 

 

               จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงผู้ตายจริง เนื่องจากสาเหตุหึงหวงอดีตแฟนสาวไปคบหากับผู้ตาย โดยเมื่อวันที่ 7 พ.ย. เวลาประมาณ 17.00 น.ได้ขับรถคันนี้ไปรับผู้ตาย ก่อนจะลงมือใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะของผู้ตาย และนำศพไปซ่อนไว้ใต้รถแท็กซี่คันดังกล่าว ก่อนนำรถยนต์ที่ใช้เคลื่อนย้ายศพไปจอดซุกซ่อนไว้ใกล้จุดเกิดเหตุ กระทั่งตำรวจมาพบศพ ตนจึงเดินมาดู และรีบขับรถหลบหนี แต่ก็มาถูกจับกุมไว้ได้

 

 

รวบแล้ว! หนุ่มหึงโหดฆ่าติวเตอร์

 

 

               อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องด้วยยังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนสอบสวน รวมทั้งยังไม่สามารถระบุการแจ้งข้อกล่าวหาได้ หลังจากนี้ต้องทำการรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และมอบให้ทางผู้บังคับบัญชาแถลงผลการจับกุมต่อไป

 

 

รวบแล้ว! หนุ่มหึงโหดฆ่าติวเตอร์

 

 

               นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวแจ้งอีกว่า รถคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นรถที่รับซื้อมาจากคนงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ได้ขโมยและนำมาขายให้ในราคาเพียง 80,000 บาท ทั้งนี้ทางผู้ต้องหามีความรู้เรื่องรถยนต์ แหล่งซื้อขายราคาถูก และเตรียมที่จะเปิดธุรกิจเต้นท์รถเร็วๆ นี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ